[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด็กลามาเซีย... กริมัลโด้ ไม่ปิดโอกาสซบราชัน  VIEW : 139    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:14:10   

อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายจอมบุก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันผู้เล่นทุกคนต่างต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมถึงตัวเขาที่เป็นเด็กปั้นอคาเดมี่ ลา มาเซีย ของ บาร์เซโลน่า อริตัวฉกาจ

แม้เพิ่งเริ่มซีซั่น แต่ กริมัลโด้ โชว์ผลงานที่ดีสุดตั้งแต่เริ่มอาชีพไปแล้ว โดยทำ 8 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 17 นัดทุกรายการช่วย "ห้างขายยา" นำจ่าฝูงทั้ง บุนเดสลีก้า และ ยูโรป้า ลีก แบบยังไม่แพ้ใคร

ฟอร์มของแข้งวัย 28 ปี ทำให้เขาถูก หลุยส์ เดอ ลา ฟูเอนเต้ เรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรก และเนื่องในโอกาสที่ได้เดินทางกลับบ้านเกิด ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อในประเทศ

"ผมยังเหลือเวลาอีกหลายปี และผมไม่รู้อนาคต แต่ ใช่เลย สักวันผมต้องการกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้ง" กริมัลโด้ กล่าวกับ Sport

"ลาลีก้า คือลีกที่ผมต้องการมีส่วนร่วมมาตลอด แต่ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับ เลเวอร์คูเซ่น ผมเพิ่งย้ายร่วมสโมสรนี้ และผมต้องการมีช่วงเวลาที่ดีเพิ่มอีก"

กริมัลโด้ เคยเป็นเด็กปั้น บาร์เซโลน่า แต่ไม่เคยได้โอกาสลงชุดใหญ่ กระทั่งปี 2015 ถูกขายไป เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร และแจ้งเกิดจนถูกทีมของ ชาบี อลองโซ่ เซ็นฟรีเข้าร่วมช่วงซัมเมอร์ล่าสุด

"ผมเข้าใจได้อย่างเต็มที่ ว่าทำไมจึงไม่ได้กลับ บาร์เซโลน่า, พวกเขามีตำแหน่งนี้ครบแล้ว และล้วนเต็มไปด้วยผู้เล่นที่ดีมาก สโมสรจึงมองไปที่ตำแหน่งอื่น" กริมัลโด้ กล่าวเพิ่มเติม

คู่รักคู่แค้นของ บาร์เซโลน่า อย่าง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าววางแผนเสริมแบ็คซ้าย โดยปรากฎชื่อสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ และตัว กริมัลโด้ ถูกถามเพิ่มเติมถึง "ราชันชุดขาว"

"หากไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว มาดริด ก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้น และพวกเขาคือสโมสรที่นักเตะทุกคนต่างต้องการย้ายร่วม" กริมัลโด้ ให้คำตอบ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet