[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Phanitchayanan]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู มีแววได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แค่ไหน  VIEW : 144    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:06:56   

 

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวระดับท็อปออกโรงบ่งชัดกรณีข่าวสารระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้ากลุ่ม แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ว่ามีลัษณะทิศทางเป็นไปได้อย่างมากน้อยขนาดไหน
แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารกับ กรีซมันน์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาโดยสื่อเมืองวัวกระทิงอ้างถึงว่า ผีแดง ส่งข้าราชการบินมาสนทนาคว้าตัวแผงหน้ากลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส แล้วโดยยินดีจ่ายค่าแรงมากยิ่งกว่าที่เขาได้รับจากสังกัดเดิมสามเท่าตกปีละ 18.4 ล้านปอนด์ (ราว 828 ล้านบาท) ข้างหลังทราบว่าเขามีค่าฉีกข้อตกลงที่ถูก

ประมือณีดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ปัจจุบันเมื่อ 20 พฤศจิกายน โรมาโน่ ออกโรงจนถึงว่าเป็นข่าวที่เหลวไหลเนื่องมาจาก กรีซมันน์ ไม่มีสมองย้ายออกจากกลุ่มยี่ห้อหมีในเดือนมกราคมนี้

"สำหรับ กรีซมันน์ ผมต้องการเจาะจงให้ชัดว่าเขาไม่คิดย้ายออกจาก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด จากที่ผมได้ยิน เขารัก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด เขารักเมือง , แฟนบอล , เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม แล้วก็ผู้ฝึกสอน ดีเอโก้ สิเมโอเน่ เขาไม่ย้าย" โรมาโน่ เจาะจงถึงเหตุการณ์ของพ่อค้าหน้าแข้งวัย 32 ปี

"เขาได้รับการทามทาบจากชมรมใน ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อตอนซัมเมอร์ แล้วก็เขาตกลงใจไม่ยอมรับโดยไม่มีการพูดจาเนื่องจากว่าเขารักชีวิตในกลุ่ม แอตเลว่ากล่าวโก ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายโดยที่ได้รับข้อเสนอแนะจากกลุ่มในยุโรปโดยยิ่งไปกว่านั้นในเดือนมกราคม

สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ส่งผลงานที่น่าประทับใจกับ แอตเลติเตียนโก มาดริด โดยเขาสอยตาข่ายได้ 12 ประตูจากการลงบู๊ 16 นัดหมายในทุกรายการ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet