[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นักข่าวสายลูกหนังเมืองเบียร์ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ ติโม แวร์เนอร์  VIEW : 139    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:04:15   

 

งานนี้บางทีอาจเอาจริงเอาจัง... ฟลอเรียน เพลทเทนกางร์ก ผู้สื่อข่าวสายลูกหนังเมืองเบียร์สด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ ติเตียนโม แวร์เนอร์ หัวหอก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ มาเสริมกองทัพ แถมได้มีการติดต่อทาบทามตัวนักฟุตบอลแล้วด้วย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ แนวรุกเลือดเบียร์สดของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ในตอนตลาดนักฟุตบอลมกราคม ตามรายงานจาก X (ทวิตเตอร์) ของ ฟลอเรียน เพลทเทนกางร์ก นักข่าววงการลูกหนังคนมีชื่อเสียงที่ สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้

เพลทเทนกางร์ก กล่าวว่า "ภูติผีแดง" ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับ แวร์เนอร์ เป็นระเบียบ แต่ว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอหรือประเดิมพูดจาต่อรอง ในช่วงเวลาที่ เรอัล มาดริด ได้ลดระดับความพอใจในตัว สมัยก่อนหน้าแข้ง เชลซี วัย 27 ปี ลงแล้ว

นอกเหนือจากนั้น เพลทเทนกางร์ก เสริมว่า แวร์เนอร์ ไม่ค่อยจะเป็นสุขกับเหตุการณ์ของตนเองที่ ไลป์สิกข์ แต่ว่าในระยะเวลาอย่างงี้ของฤดู นักฟุตบอลส่วนมากจะไม่ย้ายไปไหนกระทั่งใกล้จะถึงตอนซัมเมอร์ แต่ แวร์เนอร์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่จำต้องสังเกตดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิดในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า

สำหรับฤดูนี้ แวร์เนอร์ พึ่งจะทำเป็นเพียงแค่ 2 ประตู จากการลงเล่นให้ ไลป์ซิกข์ รวมทุกรายการ 13 นัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa