[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำตามกฎ! เผยปืนพัก มาร์ติน โอเดการ์ด เหตุโดนบอลอัดหน้า  VIEW : 176    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 407
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:48:35   

ทำตามกฎ! เผยปืนพัก ‘โอเดการ์ด’ เหตุโดนบอลอัดหน้า

เดลี่ เมล

เผยสาเหตุที่ มาร์ติน โอเดการ์ด พลาดลงสนามตลอดช่วงสัปดาห์ก่อน เป็นเพราะกัปตัน อาร์เซน่อล ถูกลูกบอลอัดหน้าอย่างแรงระหว่างซ้อม จึงต้องให้พักฟื้น ตามกฎความปลอดภัย กรณีศีรษะนักเตะอาจกระทบกระเทือน

แข้งวัย 24 ปี มีปัญหาที่ต้นขาอยู่แล้ว แต่รายงานเปิดเผย นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เขาพลาดเกม พรีเมียร์ ลีก บุกพ่าย นิวคาสเซิล วันเสาร์ที่แล้ว และเปิดบ้านชนะ เซบีญ่า ในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์

สำนักข่าวอังกฤษ ระบุเหตุผลที่แท้จริงเป็นเพราะ โอเดการ์ด ถูกลูกบอลอัดหน้า ระหว่างลงฝึกซ้อมก่อนแข่งกับ “สาลิกา” และความรุนแรง ถึงขั้นทำให้ต้องรับตรวจอาการการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ

โอเดการ์ด ถูกตัดชื่อในทีมชุดบุกเยือน เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทันที โดยกฎความปลอดภัยนักเตะ กรณีเข้าข่ายศีรษะกระทบกระเทือน ระบุให้พักจากฟุตบอลขั้นต่ำ 6 วัน

สตาร์ชาวนอร์เวย์ ไม่มีชื่ออีกครั้ง ในสัปดาห์ล่าสุดซึ่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เปิดบ้านชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 และถอนตัวจากทีมชาติ ในการแข่งขันคัด ยูโร นัดสุดท้าย สำหรับต่อลมหายใจเข้ารอบพบ สก็อตแลนด์

โอเดการ์ด จะอยู่ที่ลอนดอน เพื่อพักฟื้นร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์ และคาดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมถัดไป ในอีกสองอาทิตย์ซึ่ง “ปืนใหญ่” เยือน เบรนท์ฟอร์ด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa