[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Phanitchayanan]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ ออกโรงยัน ไซม่อน ฮูเปอร์ เปาจอมฉาวไม่ได้ทำหน้าที่พลาดแม้จะสร้างความน่ากังขา  VIEW : 129    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:10:05   

 

เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกาลผู้ตัดสินระดับแนวหน้าของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงจนกระทั่ง ไซม่อน องค์การอนามัยโลกเปอร์ เปาจอมฉาวมิได้ปฏิบัติหน้าที่พลาดแม้ว่าจะสร้างความน่าสงสัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ที่สนาม เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม
องค์การอนามัยโลกเปอร์ ถูกจู่โจมยับจากการเป่านกหวีดที่น่าระแวงในช่วงต่อเวลาพิเศษเนื่องจากว่าเขาปลดปล่อยให้ เรือใบสีฟ้า เล่นต่อในลักษณะลูกดีกว่าภายหลังจาก เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แนวรุกกลุ่มเจ้าของบ้านโดนทำฟาวล์ และก็บอลตกอยู่กับ แจ็ค กรีลิช ปีกร่วมกลุ่ม

อย่างไรก็แล้วแต่ ในเวลาที่สาวกกลุ่มมหาเศรษฐีกำลังลุ้นให้ กรีลิช ลากบอลขึ้นไปตะบันเม็ดลำดับที่สี่พาทีมกำชัย องค์การอนามัยโลกเปอร์ กลับเปลี่ยนความคิดเป่าให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ลูกฟาวล์ แล้วก็ถูกกลุ่มเจ้าถิ่นกรูเข้าคัดค้านตามข้อกำหนด

ประมือณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น กัลลาเกอร์ ชี้แจงกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าตามเคล็ดวิธีแล้ว องค์การอนามัยโลกเปอร์ มิได้ก่อความบกพร่องอะไรเนื่องจากว่าเป็นสิทธิ์ของผู้ตัดสินที่กฏให้โอกาสให้เขาตรึกตรองเป่าให้ลูกฟาวล์เป็นลูกเป็นต่อหรือไม่ก็ได้

"มันห่วยเพราะว่าเขาคนนี้เป็นผู้ที่ผมพูดว่าปลดปล่อยให้การทำฟาวล์เป็นลูกดีกว่ามากยิ่งกว่าทุกคน เขาทำเหมาะสมปลดปล่อยให้เกมดำเนินต่อ แม้กระนั้นจะด้วยสาเหตุใดก็แล้วตาม แล้วต่อจากนั้น ไซม่อน ก็เป่านกหวีด" กัลลาเกอร์ เอ่ย

"ถ้าเขารอคอยอีกสักวินาที เรื่องราวทั้งปวงก็จะแปรไป โดยวิธี รวมทั้งตามกฏแล้ว เขามิได้ทำอะไรไม่ถูก มันขึ้นกับผู้ตัดสินที่จะเลือกให้เกมดำเนินต่อในเชิงลูกเป็นต่อได้หรือไม่ก็ได้ ไม่ใช่บุคคลอื่น"

กระนั้นก็ดีแล้ว สตีเฟ่น วอร์น็อค สมัยก่อนนักฟุตบอลยังถกเถียงว่า องค์การอนามัยโลกเปอร์ ก่อความบกพร่อง

"ผมเห็นด้วยข้อผิดพลาดของคนเราได้ แม้กระนั้นมันเป็นความบกพร่องที่ยิ่งใหญ่ของ ไซม่อน องค์การอนามัยโลกเปอร์ เขาจำเป็นที่จะต้องว้าวุ่นแน่แม้กลับไปดู"

ด้าน แร่กลีบหินห์ ริชาร์ดส์ กับ รอย คีน สองคอมเมนเตเตอร์สรุปราวกับคนส่วนมากด้วยการวิพากษ์ องค์การอนามัยโลกเปอร์ ด้วยเหมือนกัน

"พวกเรามองเห็นกันทุกคนว่ามันเป็นลูกเหนือกว่า เขาควรจะปลดปล่อยให้เกมดำเนินต่อ คุณมองเห็นสีหน้าท่าทางของผู้ตัดสินลำดับที่สี่ เขาทราบว่าผู้ตัดสินก่อความบกพร่อง คุณจะชี้แจงมันอย่างไร?" อดีตกาลแผงหลัง เรือใบสีฟ้า กล่าว

"ผู้ตัดสินก่อความบกพร่อง มันเป็นการเป่านกหวีดที่ทราม เขาทำผิดพลาด" คีโน่ เสริม

"กรีลีช ทะยานไปที่ประตูแล้ว จะต้องชูเครดิตให้เขาที่ปลดปล่อยให้เกมดำเนินต่อ แม้กระนั้นเขาวินิจฉัยไม่ถูกที่เรียกให้กลับมาเล่นลูกฟรีคิก พวกเราทุกคนได้มองเห็นกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa