[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอโทษผู้เสียหายทุกคน แมงปอ ไม่รับบ้านที่ แม่ตั๊กสร้างให้  VIEW : 12    
โดย แวว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.22.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 10:53:52   

    หนูกับพู่กันช่วยกันเก็บ ช่วยกันสร้างได้ 123vip ปมดรามาขายทองออนไลน์ยังร้อน  และยังโยงไปถึงคู่รัก แมงปอ-พู่กัน ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่ตั๊ก ประกาศจะช่วยเหลือและสร้างบ้านให้กับทั้งสองคน   ล่าสุดในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอิน แมงปอ เปิดใจในรายการแมงปอ บอกว่า ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น ส่วนที่แม่ตั๊กเคยบอกจะสร้างบ้านให้แมงปอ-พู่กัน ตอนนี้ตัดสินใจแล้วจะไม่รับบ้านที่แม่ตั๊กสร้างให้ “ หนูไม่รับบ้านที่แม่ตั๊กจะสร้างให้ หนูสงสารผู้เสียหาย สงสารตัวแม่เองด้วย ช่วงนี้เขาน่าจะลำบาก หนูเองมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้วกับพู่กัน หนูกับพู่กันก็ช่วยกันเก็บ ช่วยกันสร้างได้”
    แมงปอ บอกด้วยว่า 123vip วันที่ไลฟ์สดกับแม่ตั๊กและออกโปรโมชั่นขายทองจากราคา 3 พันกว่าบาท เหลือ 3 ร้อยกว่าบาทนั้น ทางร้านแจ้งว่าเป็นโปรโมชั่นลดราคา ขายจี้ทองพร้อมสร้อยทอง วันนั้นทางร้านให้พูดตามโพยที่แจ้งไว้ โดยการไปขายทองให้แม่ตั๊กมีคนมาติดต่อให้ไป ซึ่งเป็นการไปขอแม่ตั๊ก พอไปไลฟ์ก็จะเห็นสินค้าเยอะมาก ในจำนวนนั้นก็มีทองด้วย จากนี้ไม่ขอไปไลฟ์ขายทองกับแม่ตั๊กอีกแล้ว“หนูขอโทษทุกๆคนที่เป็นผู้เสียหายในวันที่หนูไปร่วมไลฟ์  วันนั้นไม่รู้ต้องไปขายสินค้าอะไรบ้าง  ก็ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”