[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดร.ธนกฤต ลั่น ต้องไล่ฟ้องให้หมด ต้นทาง ยาดองมรณะ  VIEW : 97    
โดย แหวน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.138.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:45:23   

      ซัดแหลก เห็นแก่ได้จนทำให้คนไม่ถึงคราวตาย 123vip ต้องมาตายจากกรณี รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณียาดองมรณะ หลังมีคนไปซื้อยาดองดื่ม แล้วเกิดอาการผิดปกติ ป่วยหนักถูกหามส่งโรงพยาบาล ก่อนมาพบความจริงว่า ยาดองดังกล่าวมีส่วนผสมของเมทานอล หรือ แอลกอฮอล์ที่กินไม่ได้ ทำให้เกิดภาวะเลือดเป็นกรด ตาบอด และเสียชีวิตไปแล้วหลายราย ยังรักษาตัวอีกหลายรายในรายการ นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงเรื่อง คือนายเอส นายอาร์ท สองพี่น้อง ที่ไปซื้อเมทานอลมาจากร้านเคมีภัณฑ์ แล้วเอามาผสมเป็นเหล้าขาวขายส่งไปทั่ว โดยทั้งสองอ้างว่าเป็นแอลกอฮอล์ฟู้ดเกรด แต่ในเมื่อเขาซื้อมาจากร้านเคมีภัณฑ์ จะมาอ้างว่าเป็นฟู้ดเกรดได้ยังไง เรื่องนี้เป็นความเห็นแก่ได้ เห็นแก่ตัว ทำให้คนที่ยังไม่ถึงเวลาตาย ต้องมาตาย
     ในส่วนของคดีอาญา 123vip มันจะเป็นเรื่องการกระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ถ้าเล็งเห็นผลว่า การกินเมทานอลแล้วทำให้ถึงแ่ชีวิตได้ แต่ยังจะขาย อันนี้ก็เป็นเรื่องพยายามฆ่าได้เหมือนกันรวมถึงเจ๊ปู ที่รับแอลกอฮอล์มาจากเอสอาร์ท เอามาชิม เอาไปขายต่อ แล้วมานั่งร้องไห้เสียใจอะไรต่างๆ จริงๆ คนเหล่านี้ควรจะต้องถูกไล่ฟ้องให้หมด แนะนำผู้เสียหายรวมตัวกันฟ้อง ในทางคดีอาญา ก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการกันไปตามขั้นตอน แต่ในส่วนทางแพ่ง เรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหายอะไรต่างๆ เดี๋ยวจะช่วยประสานทางทีมทนายความเครือข่าย ช่วยดูแลทางคดีให้หมด