[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผู้จัดโต้ นายห้างประจักษ์ชัย หลังแจงดรามา ลำไย ลั่นบางเรื่องไม่เป็นความจริง  VIEW : 59    
โดย อิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.28.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 09:41:04   

     หลังจากที่ประจักษ์ชัย ไหทองคำ 123vip ไลฟ์ชี้แจงประเด็นที่ 'ลำไย ไหทองคำ' ขึ้นเวทีล่าช้าที่เยอรมนี จนทำให้คนดูรอนานถึงกับโวยวายและขอค่าตั๋วคืน ซึ่งประจักษ์ชัยได้อธิบายถึงสาเหตุที่ลำไยขึ้นเวทีช้าว่า เกิดจากความล่าช้าในการโหลดกระเป๋าล่าสุด น้อง-ละอองดาว เอเบิร์ต ผู้จัดคอนเสิร์ตได้ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ตนเป็นผู้จัดงานมา 10 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่นายห้างออกมาระบุว่า ตนไม่ให้ลำไยขึ้นเวที ไม่เป็นความจริง ตนอยากให้ลำไยขึ้น แต่ลำไยบอกว่าไม่มีชุด ชุดกำลังเดินทางมากับคนที่ตกเครื่อง จนเหตุการณ์มันบานปลายไปมาก ตนจึงขอให้ลำไยพูดอยู่ที่หลังเวทีว่ามาถึงแล้ว ยังไม่มีชุด อีกสักพักเจอกันนะคะ ซึ่งลำไยก็พูดดี และเราก็ไม่เคยพาดพิงถึงลำไยหรือทีมงานเลยแต่ที่เราพูดถึงคือโบรกเกอร์ที่พาลำไยมาเดินสาย เขากะเวลามาขึ้นเครื่องผิดพลาด เพราะทางเราแพลนตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถรับส่ง ตั้งแต่ลำไยได้วีซ่า อีกทั้งโรงแรมก็ไม่ไกลจากสนามบิน และสถานที่จัดงานห่างกันแต่ละที่แค่ 10 กว่านาที สิ่งที่นายห้างบอกว่า เดินทางมา 13 ชม. จะให้ขึ้นเวทีเลย ไม่ได้กินข้าว ไม่เป็นความจริง บินจากโคเปนเฮเกน มาถึงแฟรงก์เฟิร์ต ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที แล้วเดินทางในยุโรปไม่ต้องผ่าน ตม. ซึ่งเราคำนวณแล้วว่า ไม่ใช่เวลาที่กระชั้นชิด แล้วสิ่งที่ตนหวังดีกับทีมงานคือ น้องๆ เล่นอยู่ที่สวีเดนวันเสาร์ อยากให้พักผ่อนเพื่อมาเต็มที่กับงานของตน จึงได้จองตั๋วช่วงบ่ายให้มาถึง 14.30 น.
     น้อง-ละอองดาว บอกด้วยว่า นายห้างไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ 123vip ก็ควรที่จะโทรมาถามก่อน เพราะทำให้ตนเสียหายจากข่าวที่ออกไป นายห้างปกป้องศิลปิน ตนเข้าใจได้ ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าศิลปิน แต่ตนโทษคนที่พามา ตนไม่ได้โกรธ แต่เสียความรู้สึกกับคำพูดของนายห้างว่ามีคนมาโห่ไล่ บอกเงินแค่ 2,000 กว่าบาท คืนให้ไปเลย รอแค่นี้ไม่ได้หรือ ซึ่งเขารอกันไม่ใช่ 1 ชั่วโมง อย่างที่นายห้างเข้าใจ เขารอกัน 3 ชั่วโมงตนให้ลำไยขึ้นเวที 1 ทุ่ม แต่ขึ้นจริงๆ 4 ทุ่ม และอย่าลืมว่า การจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ แม้จะบอกว่าที่แฟรงก์เฟิร์ต แต่ก็มีคนเดินทางมาจากทางเหนือ ทางใต้ มาจากทั่วประเทศ หลายคนใช้เวลาเดินทางมา 4-5 ชั่วโมง มาบอกว่ารอแค่นี้ไม่ไหว จะตายหรือ พูดแบบนี้ไม่ถูก นายห้างใช้คำพูดไม่น่ารักส่วนที่ถามว่า ทำไมให้ลำไยขึ้นเวทีไว ตนเป็นคนจ่ายเงิน ก็สามารถกำหนดให้ขึ้นเวทีเวลาไหนก็ได้ มาถึง 4 โมงเย็น แต่ตนให้ขึ้นเวที 1 ทุ่ม การเดินทางจากโรงแรมมาก็ไม่ได้ไกล ถ้านายห้างไม่รู้ความจริง ก็อยากให้โทรมาคุยกันก่อน อย่าฟังความข้างเดียว ซึ่งตนตั้งใจว่าจะไม่พูดอะไรแล้ว แต่มาฟังที่นายห้างพูดว่าเดินทาง 13 ชั่วโมง ไม่ได้กินข้าว ไม่เป็นความจริงเลย