[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทกุฯ แจงเหตุผลทำไม สรานนท์ ไม่ควรโดนแดง  VIEW : 36    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 154.47.20.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 11:39:12   

มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังและรู้สึกเหมือนโดนตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่เริ่มเกมในแมตช์บุกพ่าย ราชบุรี เอฟซี 1-4 ในศึกไทยลีก 2024/25 เมื่อวันอาทิตย์ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บีจี ปทุมฯ โดนเจ้าบ้านเซอร์ไพรส์ เมื่อเสียประตูแรกหลังเขี่ยบอลไปแค่ 33 วินาที ยิ่งกว่านั้นต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาที 14 เมื่อ สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตู ยืนรับบอล แต่มือออกไปนอกกรอบเขตโทษ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

หลังจบเกม เทกุฯ กล่าวว่า “แน่นอนว่าผลการแข่งขันไม่เป็นใจกับทีมเรา ก็รู้สึกเสียใจและเจ็บใจกับผลในเกมนี้ ก่อนเกมเราเน้นกับลูกทีมแล้วเรื่องการเสียประตูเร็ว”

“ในเกมเยือนและแข่งติดๆ กันหลายนัด ต้องอาศัยเกมรับเหนียวแน่นและพยายามย้ำลูกทีมไม่ให้เสียประตูเร็ว แต่เราก็มาพลาดในเกมนี้อีกครั้ง”

จากนั้น เทกุฯ ได้พูดถึงใบแดงของ สรานนท์ ที่เขามองว่า ทีมได้รับการตัดสินไม่ยุติธรรมว่า “อีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะพูดเรื่องการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม ทำให้เราต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม อยากพูดว่ามัค่อนข้างไม่ยุติธรรม”

“การดู VAR เป็นหน้าที่ผู้ตัดสินที่ต้องดูอยู่แล้ว แน่นอนว่าแฮนด์บอลจริง แต่การแฮนด์บอลในลักษณะนี้แล้วถึงกับโดนใบแดง ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยสมเหตุสมผล”

“ถ้าผู้รักษาประตูมีเจตนาออกมาข้างนอกแล้ว ทานากะ เข้าถึงบอลก่อน แล้ว สรานนท์ ใช้มือปัดบอลเพื่อทำลายจังหวะการทำประตู ถ้าเป็นลักษณ์นี้ก็เป็นใบแดงได้ แต่ ทานากะ ก็เข้าบอลไม่ทันอยู่แล้ว และตัวของ สรานนท์ ก็อยู่ในกรอบเขตโทษ ซึ่งเป็นการเล่นที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาที่อยากทำลาย จังหวะนี้ น่าจะจบแค่ใบเหลืองและเสียฟรีคิก”

“ยอมรับว่าค่อนข้างช็อค เหมือนโดนฟ้าผ่าลงกลางสนาม”

“หลังจากนั้นพอเราเสียฟรีคิกและโดนลูกที่ 2 มันก็เล่นค่อนข้างยากที่โดนนำ 2-0 และต้องเล่นด้วยตัวผู้เล่น 10 คน ส่วนครึ่งหลังยิงได้ 1 ลูก ก่อนมาเสียประตูอีกครั้งในครึ่งหลัง”

“ผมมองว่าเราต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ แม้จะโดนตัดสินไม่ยุติธรรม หรือโดนโกงก็ตาม เราจะต้องเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากกว่านี้ และไม่เสียประตูตั้งแต่ต้นเกม” เทกุฯ ปิดท้าย

ทั้งนี้ ‘เดอะ แรบบิท’ ชนะไปแค่เกมเดียวหลังผ่าน 3 นัดแรก ด้วยผลงานชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 แพ้ ระยอง เอฟซี 0-1 และแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-4 อยู่อันดับ 12 ของตารางคะแนน

โปรแกรมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2024 เวลา 19.00 น. ที่ บีจี สเตเดียม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet