[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาวเน็ตสงสัย คนที่ไปร้องรู้ได้อย่างไรว่าข้อสอบเฉลยผิด  VIEW : 22    
โดย อิว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.138.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 09:23:39   

    จนต้องประกาศใหม่ ทำชื่อ 'ครูเบญ' หาย 123vip จากกรณี 'ครูเบญ' อายุ 24 ปี สอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สพม.สระแก้ว ผลออกมาว่าสอบติดอันดับที่ 1 แต่พอผ่านไป 3 วัน มีการประกาศรายชื่อใหม่ ปรากฏว่าไม่มีชื่อของตนเอง โดยทาง สพม.สระแก้วชี้แจงว่า เฉลยข้อสอบผิดพลาด ส่งผลให้คะแนนรวมคลาดเคลื่อน แต่การชี้แจงก็ยังดูไม่ชัดเจน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม
    ล่าสุด ในรายการโหนกระแสวานนี้ ได้มีการพูดคุยกับครูเบญ ญาติ 123vip และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ซึ่งครูเบญก็บอกว่า ตอนที่เห็นว่าได้ที่ 1 ดีใจมาก แต่พอผ่านไป 3 วัน  มีเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เข้าไปเช็กหน้าเพจ มีการประกาศรายชื่อใหม่ ซึ่งเพื่อนร่วมงานก็ได้โทรไปถามว่าทำไมชื่อครูเบญหาย ทาง สพม.ตอบมาว่า มีคนไปเรียกร้องเรื่องข้อสอบผิด เขาเลยตรวจเช็กใหม่หลังจากรายการจบ ยังมีชาวเน็ตหลายคนสงสัย ตั้งคำถามว่า แล้วคนที่ไปร้องเรียน รู้ได้อย่างไรว่าข้อสอบเฉลยผิด จนกลายมาเป็นเหตุให้มีการตรวจข้อสอบใหม่ ทำให้ชื่อครูเบญหายไป