[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผู้ต้องหาคดียาเสพติดออกอุบายยืมมือถือ ล็อกคอขังสิบเวรไว้ในห้องขัง ก่อนหลบหนี  VIEW : 18    
โดย ทัน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.138.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 10:14:00   

     พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท 123vip ได้รับรายงานจากสารวัตรสอบสวนว่า เมื่อเวลา 01.30 น. คืนที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.ต.คนหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขัง มีผู้ต้องหา 2 ราย หลบหนีออกจากห้องขัง คือนายอ้น อายุ 23 ปี และนายนิพนธ์ อายุ 31 ปี โดยถูกจับข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองซึ่งขณะที่ ร.ต.ต.คนดังกล่าวเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขัง นายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวได้เรียกโบกมือผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต  จึงเข้าไปตรวจดู เมื่อเข้าไป นายอ้นก็ขอยากันยุง  ตำรวจ แจ้งว่าไม่มี นายอ้นจึงขอยืมโทรศัพท์มือถือโทรหาญาติ พอโทรเสร็จก็ยื่นโทรศัพท์มือถือคืนให้

    ขณะที่ ตำรวจ กำลังรับโทรศัพท์มือถือคืน 123vip นายอ้นได้ล็อกคอ ตำรวจ จนชุลมุนเข้าไปในห้องที่ควบคุมชั้นใน กระทั่งนายอ้นและนายนิพนธ์ ออกมาจากห้องควบคุมชั้นใน และล็อกประตูขัง ตำรวจ ไว้ภายในก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองวิ่งหลบหนีออกจากที่ควบคุมไปล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามตัวผู้ต้องหา  แต่ผู้ต้องหาติดต่อขอมอบตัวที่ สภ.สีดา จ.นครราชสีมา ซึ่งฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สน.พญาไท เพื่อสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย