[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คัลแลน-พี่จอง เลื่อนอัปโหลดคลิปเที่ยวน่าน  VIEW : 68    
โดย มิว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.138.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:53:42   

      รอน้ำท่วมคลี่คลาย 123vip ส่งกําลังใจให้ทุกคนสถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะทางภาคเหนือ  ประชาชนเดือดร้อนหลายจังหวัดรวมไปถึง จ.น่าน และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยูทูบเบอร์สายเที่ยวอย่างคัลแลน พี่จอง พร้อมทีมงาน จึงประกาศเลื่อนการอัปโหลดคลิป จ.น่าน ออกไปก่อน โดยระบุว่า "ทางทีมขอแจ้งการเปลี่ยนแปลงการอัปโหลด Ep.น่าน ที่มีกําหนดการอัปโหลดในวันนี้ โดยจะทำการอัปโหลดหลังจากสถานการณ์น้ำท่วมดีขึ้นครับเนื่องจากตอนนี้หลายๆ พื้นที่ในหลายจังหวัดที่ประสบอุทกภัย กำลังเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ ความรัก และความใส่ใจอย่างมากครับ ทางทีม Cullen Hateberry หวังว่าทุกๆ คนจะปลอดภัย เราขอส่งความรักความห่วงใยพร้อมกับกําลังใจมาให้อีกครั้งนะครับ"
     โดยชาวเน็ตและแฟนๆ 123vip ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชม เช่น ขอบคุณทีมงานทุกคนนะคะ ทำให้พวกเรายิ่งรักทุกคนมากขึ้น ใส่ใจรายละเอียดและความรู้สึกของคนรอบข้าง ไม่ผิดหวังที่รักพวกคุณมากๆๆๆๆ , รักทีมนี้ ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่านนะคะ , ขอบคุณแทนคนที่กำลังประสบภัยอยู่ในตอนนี้ทุกคนนะคะ ทีมงานน่ารักมากที่ห่วงใยทุกความรู้สึก , รอให้สถานการณ์น้ำท่วมดีขึ้น ทุกคนจะได้มีรอยยิ้มพร้อมกันนะคะ , อ่านแล้วเหมือนให้ความหมายว่า "เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน" ขอบคุณความใส่ใจนี้มากจริงๆ นะคะ รักนะคะ