[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
3 นักเตะเหมาะแทนที่ เจดอน ซานโช่  VIEW : 186    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:09:27   

 

หลังจากนี้เป็นต้นไปตรงหน้าช่องทางที่แฟนบอลจะได้มองเห็น เจดอน ซานโช่ ลงมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มริบรี่เต็มแก่ โดยตัวรุกผู้ดีอังกฤษรู้สึกตัวแล้วว่าอาจไม่มีอนาคตกับกลุ่มอีกแล้ว ข้างหลังมีปัญหากับผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก
หวนไปเมื่อปี 2021 สาวก "เร้ด อาร์มี่" มุ่งมาดเอาไว้สูงมากมายในเวลาที่สมาพันธ์ทุ่มเงินเป็นอย่างมากถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ในตอนที่คว้าตัว ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แม้กระนั้นตลอดเวลา 3 ฤดูกาลในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักฟุตบอลยังไม่อาจจะแงะฟอร์มเก่ง แล้วก็ปรับนิสัยกับความเข้มข้นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย โดยแฟนผีโปรเจกต์ ไม่เคยได้ได้ผลงานชั้นเยี่ยมของเขายุคที่เล่นกับ "เสือเหลือง" ภายใต้สีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" แม้กระทั้งหน่อยเดียว

ยิ่งช่วงนี้ ซานโช่ มีปัญหารุนแรงกับ เทน ฮาก ประเภทไม่มองหน้ากันอีกต่อไป ก็เลยมีความน่าจะเป็นสูงที่เขาจะถูกขายทิ้งในตอนตลาดพ่อค้าหน้าแข้งรอบ 2 ม.ค.นี้ ในขณะเดียวกับชมรมก็อาจหาลำแข้งใหม่เพื่อมาตอบแทนเขา ซึ่งดูเหมือนจะมี 3 ผู้ที่เหมาะสมจะเข้ามาทำแทน ซานโช่ !!

1. ค้างโอรุ ไม่โตมะ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน)

สำหรับ ไม่โตมะ จำเป็นต้องบอกเลยว่าพอเหมาะพอเจาะพอดีที่สุดที่จะแทนที่ ซานโช่ โดยเฉพาะถ้าพินิจพิเคราะห์จากการที่เขาเคยชินกับการเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แล้วก็ทราบแนวทางที่จะจัดการกับแรงกดดัน

ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ ไบรท์ตัน นักฟุตบอลเคยเล่นให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึก เจ ลีก โดยเขาสร้างผลงานด้วยกระบวนการทำแอสซิสต์สูงที่สุดให้กับสังกัดเดิม, ช่วยกลุ่มครอบครองแชมป์ลีก 2 ยุคในตอนระหว่างที่อยู่กับกลุ่ม สถิติที่สร้างเอาไว้กับ ฟรอนตาเล่ บ่งถึงสมรรถนะของเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่โตมะ ตะบันไปถึง 30 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนาม 62 เกมให้กับ ฟรอนตาเล่ ทำให้นักฟุตบอลได้รับความพอใจจากหลายทีมในยุโรป แม้กระนั้นท้ายที่สุด "เดอะ ซีกัลส์" คว้าตัวมาร่วมทัด้วยค่าตอบแทนเพียงแค่ 3 ล้านยูโร (ราว 114 ล้านบาท) แค่นั้น

การเซ็นสัญญากับเขาได้รับการสรรเสริญว่าเป็นเยี่ยมในดีลที่สุดคุ้มของแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี เพราะเหตุว่าภายหลังลงเล่น 2 ฤดูกาลในอังกฤษ ค่าเดี๋ยวนี้ของ สตาร์คนประเทศญี่ปุ่น พุ่งขึ้นแบบเขย่งก้าวกระโจน โดยผลงานของเจ้าตัวกับ "นกนางนวล" ฤดูกาลแรกตะบันไป 10 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการเล่น 41 เกมในทุกรายการ

ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายจอมพลิ้วทีมชาติประเทศญี่ปุ่น ยังคงสร้างผลงานดีมีคุณภาพในช่วงฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 9 เกมลีก แล้วก็ซัดไป 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ด้วยเหตุนั้นด้วยความสามารถพิเศษของนักฟุตบอลทำให้ ไบรท์ตัน คิดว่านี่เป็นทรัพย์สินล้ำค่าของกลุ่ม แล้วก็จับขยายข้อตกลงใหม่ไปจนกระทั่งมิถานายน ปี 2027

ไม่โตมะ ผ่านการดวลกับคู่ต่อสู้ที่สุดหินจำนวนมากในอังกฤษ ความสามารถสำหรับเพื่อการลากลากเลื้อย แล้วก็ฝีเท้าที่เร็วจัดจ้า ทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูฯ คิดว่านี่เป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการมาแทน ซานโช่

2. ควิชา ควารัตสเคเลีย (ท้องนาโปลี)

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ทุ่งนาโปลี เซ็นสัญญา ควิชา ควารัตสเคเลีย ด้วยค่าจ้างเพียงแค่ 10 ล้านยูโร (ราว 380 ล้านบาท) แค่นั้น สำหรับค่าดังที่กล่าวถึงแล้วหลายๆคนบางทีอาจรู้สึกว่า ปีกชาวหน้าจอร์เจีย ถูกซื้อมาเพื่อเป็นอย่างยิ่งสำรอง และไม่คงจะได้ลงเล่นเป็นตัวหลัก

แต่เมื่อเวลาผ่านไป ควารัตสเคเลีย พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของ "อัซซูร์ร่า" และก็ถูกชูให้เป็นนักฟุตบอลที่มิได้มีไว้ขาย ภายหลังอยู่กับสังกัดเดิมเพียงแค่ฤดูกาลเดียว แล้วก็แฟนบอลเห็นว่าเจ้าตัวเป็นตำนานของกลุ่มไปแล้ว

ถ้าจะคิดอย่างนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่า ตัวรุกกลุ่มชาติหน้าจอร์เจีย มีหน้าที่สำคัญสำหรับในการช่วยทำให้ ทุ่งนาโปลี คว้าชัยชนะกัลโช่ เซเรีย อา ยุคแรกภายหลังที่รอมานานถึง 33 ปี ฟอร์มของนักฟุตบอลเมื่อฤดูก่อนหน้านี้น่าประทับใจมากมายๆเขายิงไป 14 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการเล่น 43 เกมในทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้ ซัดไป 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการเล่น 11 เกมแค่นั้น

ควารัตสเคเลีย ยังมีเป็นผู้เล่นที่มีวิวัฒนาการโดยตลอด ด้วยวัยเพียงแต่ 22 ปี ยังสามารถก้าวไปได้ไกลกว่านี้ เพราะฉะนั้นหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงควรเสีย ซานโช่ ไปในม.ค. ปีกจอมพลิ้วชาวหน้าจอร์เจีย ควรถูกพิเคราะห์ดึงตัวมาร่วมทัพแทน

อย่างไรก็ดีการสนทนาเพื่อซื้อ ควารัตสเคเลีย คงจะไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆงานนี้ ยอดกลุ่มที่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บางครั้งก็อาจจะจำต้องทุ่มเงินเป็นสถิติสมาพันธ์อีกรอบเพื่อลากจอมบุกรายนี้มาเสริมเข้มแข็ง

3. คิงส์เล่ย์ โกมัน (บาเยิร์น มิวนิค)

ปีกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส วัย 27 ปี ถือได้ว่านักฟุตบอลที่ได้รับการคาดคะเนฝีเท้าต่ำยิ่งกว่าข้อเท็จจริง ถึงแม้ฟอร์มของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค จะน่าประทับใจเท่าไร แต่ว่าเขาก็ไม่ค่อยได้รับการชมเชยอย่างที่ควรจะได้รับ

โกมัน เริ่มอาชีพกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนย้ายไปเล่นให้ ยูเวนเหม็นตุส เมื่อปี 2014 เขาใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ "ม้าลาย" ซึ่งนักฟุตบอลแสดงผลลัพธ์งานได้อย่างสะดุดตา จนถึงในปี 2015 จอมบุกเลือดเฟร้นช์ ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "เสือใต้" รวมทั้งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนได้ย้ายมาอยู่แบบถาวร

นักฟุตบอลมีความรู้และมีความเข้าใจที่นานาประการในแนวรุกโดยเล่นตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายก็ได้ แล้วก็บางทีก็ย้ายไปสร้างความอลหม่านทางฝั่งขวา การวิ่งของเขาสามารถข่มขู่แนวรับคู่ต่อสู้ในบุนเดสลีกาได้ตลอด ที่สำคัญ โกมัน คว้าชัยชนะได้มากมายกับ บาเยิร์น เป็นต้นว่าแชมป์ลีกเบียร์สด 8 ยุค รวมทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ยุค ฯลฯ แม้ว่าอายุเพียงแค่ 27 ปีแค่นั้น

ตอนที่สถิติส่วนตัวของ โกมัน ก็ดีเยี่ยมที่สุดมากมายๆเขาเล่น 279 กม แล้วก็ตะบันไป 62 ประตูกับ 64 แอสซิสต์ ส่วนฤดูนี้ผลงานก็น่าประทับใจด้วย โดยลงสู่สนาม 7 เกมลีกซัดไป 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

โกมัน บรรลุความสำเร็จอีกทั้งในระดับสมาพันธ์ รวมทั้งกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส โดยเขามีความสามารถสูงมากมายๆที่จะมาแทนที่ ซานโช่ ซึ่งไม่เคยโชว์ฟอร์มสะดุดตาเลยตั้งแต่แมื่อหวนแผ่นดินแม่

ที่สำคัญการย้ายกลุ่มของ โกมัน คาดว่าน่าจะไม่ใช่เรื่องยากเท่าไรนัก แม้พินิจพิเคราะห์จากการที่นักฟุตบอลจะหมดสัญญาในปี 2027 และก็นักฟุตบอลก็ครองแชมป์รายการระดับเมเจอร์กับ บาเยิร์น มากระทั่งครบแล้ว ด้วยเหตุผลดังกล่าวการออกไปกล่าวโทษท้าใหม่ก็เลยเกิดเรื่องที่น่าดึงดูดสำหรับเขา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa