[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า ออกปากชม เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของทีมว่าซัดประตูได้อย่างเด็ดขาด  VIEW : 168    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:16:52   

 

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ออกปากดู เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แนวรุกของกลุ่มว่าซัดประตูได้โดยเด็ดขาดทั้งยังสามเม็ดข้างหลังเจ้าตัวระเบิดลีลาท่าทางกระแทกแฮททริคได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายต้อน เชฟฯ ยูไนเต็ด กินขาด 5-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม
เอ็นเคเทียห์ สร้างความสาแก่ใจให้กับสวาก เดอะ กันเนอร์ส ด้วยการซัลโวผู้เดียวสามประตูรวดพาทีมเมืองหลวงออกนำกลุ่มสมาชิกใหม่ไปก่อนแบบหายห่วงก่อนที่จะเขาจะให้โอกาสให้ ฟาบิโอ วิเอร่า กดลูกโทษในนาทีที่ 88 ในช่วงเวลาที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แนวรับกลุ่มชาติ ประเทศญี่ปุ่น ผู้เล่นสำรองอีกรายมีชื่อติดสกอร์กระดานด้วยเหมือนกันด้วยการซัดเม็ดจบท้ายในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"พวกเรามีอาทิตย์ที่ดีเยี่ยม พวกเราจำต้องเล่นเกมเยี่ยมก่อนหน้าที่ผ่านมาสองนัดหมาย และก็วันนี้พวกเรามีเกมที่ผิดแผก" ผู้จัดการทีมเลือดวัวกระทิงเอ่ยข้างหลังเกม

"เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขา พวกเขามีระบบระเบียบที่ดี รวมทั้งทำให้กลุ่มใหญ่ทุกข์ยากลำบากต่อการเอาชนะพวกเขา"

"พวกเราจำเป็นต้องเล่นกันด้วยความทรหดอดทน แต่ว่าพวกเราเป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่าในตอน 10-25 นาทีแรก พวกเราจำเป็นต้องจู่โจมพวกเขาให้ดีมากกว่าที่เป็นไป"

"สามประตูของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มีความไม่เหมือน แต่ว่าทุกประตูล้วนแสดงตัวตนของเขา ประตูแรกเขามองเห็นช่องว่าง แล้วก็เข้าพบบอลพร้อมด้วยหนีปราการหลังได้อย่างถูกจังหวะ ประตูลำดับที่สองเป็นการเล่นเร็ว รวมทั้งเขาจำเป็นต้องยิงเร็ว ประตูลำดับที่สามเป็นการอ้ายิงที่ยอดเยี่ยม"

สำหรับลูกโทษของกลุ่มซึ่ง เอ็นเคเทียห์ มอบให้ ฟาบิโอ วิเอร่า ฆ่า อาร์เตต้า เอ่ยว่า "นอกเหนือจากที่จะเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมแล้ว เขายังเป็นผู้ที่ไม่น่าเชื่ออีกด้วย เขามีความตั้งใจจริงที่ต่างไปจากผู้อื่นโดยยิ่งไปกว่านั้นความสุภาพมีมารยาทนอบน้อม แล้วก็เขาดูผู้อื่นด้วยด้วยเหมือนกัน มันเป็นการดีที่เขาทำกับ ฟาบิโอ วิเอร่า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet