[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
U23ซ้อมครั้งสุดท้าย/อิสสระรับได้เห็นสิ่งใหม่ๆจากนักเตะ  VIEW : 185    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 870
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:24:52   

 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของการเก็บตัวเดือนพฤศจิกายน
การซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเป็นการแก้ไขข้อบกพร่องจากการอุ่นเครื่องทั้งสองนัด ก่อนการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “การมาเก็บตัวครั้งนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”
“หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 เดือน ก็ได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากนักเตะ โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยมา เพราะนั่นคือเป้าหมายของเรา ว่าเขาจะสามารถเติมเต็มทีมและยกระดับได้หรือไม่”
“สำหรับนักเตะใหม่หลายคนก็ทำได้น่าประทับใจ แต่ก็ยังคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่างจากพวกเขา รวมถึงนักเตะที่เป็นตัวหลักอยู่แล้ว เราก็ต้องการให้เขาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้”
“สำหรับคนที่ไม่ได้มารอบนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีชื่ออีก หลายคนเราเองก็ติดตามฟอร์มบางคนที่เราไม่ได้เรียกมา เพราะว่าเราเองก็ได้ข้อมูลจากสโมสร รวมถึงได้ติดตามฟอร์มของเขามาต่อเนื่อง”
“หรืออาจจะยังไม่สมบูรณ์ เลยไมได้โอกาส หลังจากนี้ก็คาดหวังให้น้องๆทุกคนพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป คนที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส ก็สามารถกลับไปสโมสรและคว้าโอกาสลงสนามให้ได้มากขึ้น”
“บางคนที่เป็นสำรองก็คาดหวังอยากให้เป็นตัวจริง บางคนที่เป็นตัวจริงอยู่แล้วก็อยากให้มีบทบาทมากขึ้น และทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก็จะติดตามฟอร์มของพวกเขากับสโมสรต่อไป”
“เพื่อเลือกคนที่ดีที่สุดมาทำการแข่งขันรายการสำคัญ” สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย U23 ที่ประเทศกาตาร์
โดยจะมีการจับสลากแบ่งสาย ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2567

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa