[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู งานเข้าอีก แพ้ เชลซี คาบ้านไม่พอยังต้องเสียนักเตะไปหลายราย  VIEW : 211    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:25:53   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส งานเข้าอีก แพ้ เชลซี คาบ้านไม่พอยังต้องเสียนักเตะไปหลายราย ล่าสุดเป็น ริชาร์ลิซอน ที่เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัด
ริชาร์ลิซอน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ตัวเองเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่กระดูกหัวหน่าว หลังเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัด "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านพ่าย เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 1-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นอกจากแพ้นัดแรกในลีกฤดูกาลนี้แล้วนั้น อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ยังต้องเจอเรื่องปวดหัวทั้ง คริสเตียน โรเมโร่ และ เดสตินี่ อูโดกี้ จะโดนแบนเพราะรับใบแดง ขณะที่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ เจมส์ แมดดิสัน ก็บาดเจ็บอีก ตาม อิวาน เปริซิช. เมนอร์ โซโลมอน และ ไรอัน แซสเซยง ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้

ริชาร์ลิซอน เผยผ่าน อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อบ้านเกิดว่า "สองสามเดือนที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเลย ผมมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ผมได้พูดคุยกับแพทย์แล้ว และในเร็วๆ นี้ผมก็จะเข้ารับการผ่าตัดหัวหน่าว"

"ผมต้องทนทรมาน สู้เพื่อทีมชาติของตัวเองและสโมสรมาแปดเดือนแล้ว ผมไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ผมคิดว่ามันถึงเวลาพักสักพัก ผมจะคิดเรื่องนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และผมจะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองในเร็วๆ นี้" ดาวยิงทีมชาติบราซิล กล่าว

พร้อมกันนี้ ริชาร์ลิซอน ยังเข้าใจถึงการตัดสินใจของ แฟร์นานโด ดินิซ กุนซือทีมชาติบราซิล ที่ไม่เรียกตัวเองไปเป็น 25 ขุนพลแซมบ้า ชุดที่จะลงเตะกับ โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

"ผมเสียใจเวลาที่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ แต่ผมก็เข้าใจ ดินิซ หากผมเป็นเขา ผมก็จะไม่เรียกผมมาติดเช่นกัน ผมเล่นได้ไม่ดี ผมอยู่ต่ำกว่าจุดที่ดีที่สุด ผมพัฒนาขึ้นในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องปรับปรุงอีกมากเพื่อมาสวมเสื้อทีมชาติ" ริชาร์ลิซอน ทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa