[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกลไม่เสียใจกับการอำลามาดริด  VIEW : 187    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:21:19   

มิเกล กูเตียร์เรซ ยืนยันว่าเขามีสมาธิแบบวันต่อวันและมีความความสุขในการค้าแข้งกับ คีโรน่า โดยหลีกเลี่ยงการพูดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเอง

มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ คีโรน่า ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจที่ต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด หลังการย้ายมาเล่นกับสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และทำผลงานยอดเยี่ยมในปัจจุบัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิเกล เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด เขามีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพียง 10 เกม ก่อนทีมชุดขาวจะปล่อยนักเตะย้ายมาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวแบ็กซ้ายวัย 23 ปี 50 เปอร์เซ็นต์

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกเสียใจที่ต้องย้ายออกจากสโมสรในวัยเด็กหรือไม่ มิเกล ตอบว่า 'ไม่, ผมเล่นใน Primera RFEF กับทีมกาสตีย่า การก้าวกระโดดสู่ ลา ลีกา ไม่ใช่เรื่องง่าย และการมีเวลาเล่นเกมจำนวนมากและการเล่นหลายเกมก็ซับซ้อน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว ผมยืนหยัดได้ในตำแหน่งที่ทีมสนับสนุนผม เป็นสตาฟฟ์โค้ชที่เข้าใจลักษณะและสไตล์การเล่นของผม และผมพยายามทำให้เป็นแบบนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเสียใจและไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว'

เรอัล มาดริด ยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นทีมชุดขาวจึงสามารถซื้อเขาคืนในราคาเพียงครึ่งเดียวของสโมสรอื่น แต่แบ็กซ้ายวัย 23 ปีไม่เต็มใจที่จะพูดถึงประเด็นดังกล่าว

'ผมไม่ชอบพูดถึงอนาคตเพราะในวงการฟุตบอลไม่มีแผน ผมมีสมาธิแบบวันต่อวัน ผมมีความสุขที่ คีโรน่า กลุ่มนี้น่าทึ่งมาก และผมคิดแค่ว่าจะได้ร่วมงานกับทีมชุดนี้เท่านั้น มีปีที่ยอดเยี่ยม และเรามีทีมที่ดีในการบรรลุเป้าหมายนั้น'

ทีมชุดขาวเคยจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรดึง ฟราน การ์เซีย เด็กเก่ากลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ มิเกล มีโอกาสหวนคืนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้เช่นกัน นอกจากนี้แบ็กซ้ายวัย 23 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล ทีมดังพรีเมียร์ลีกด้วย

'ข้อความเชิงบวกทั้งหมดที่มาถึงนั้นดีตราบเท่าที่คุณยึดมันเป็นแรงบันดาลใจสำหรับอนาคต ผมคิดว่าเรากำลังมีปีที่ดีและทุกอย่างที่ตามมาจะเป็นการเสริมในแง่บวก' มิเกล ก ล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet