[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ ลูตัน ทาวน์  VIEW : 183    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:28:21   

 

"ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับโหมดกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก โดยคืนวันเสาร์นี้ มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จัดการ ลูตัน ทาวน์ กลุ่มสมาชิกใหม่ ที่นัดหมายก่อนเกือบจะพลิกล็อกล้ม หงส์แดง และก็นี่เป็นชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่ที่ปรึกษา เอริค เทน ฮาก คงจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งอาจจะปรับกองทัพน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายออกไปพ่ายแพ้ เอฟซี วัวเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก unitedinfocus.com และก็ thehardtackle.com)
- ผู้เฝ้าประตู : อ็องเดร โอนาน่า

โกลมือสองอย่าง อัลตาย บายินดีร์ อาจจะจะต้องร้องรอคอยโอกาสเดบิวต์ในสีเสื้อ "ซาตานแดง" ถัดไป

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์, ดีโอเก๋ ดาโลต์

วาราน จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแน่ๆ แม้ว่าโชว์ฟอร์มห่วยแตกสำหรับการลงสำรอง (แทน จอนนี่ อีแวนส์ ที่เจ็บ) เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ โดยนัดหมายนี้เจ้าตัวจะยืนกองหลังตัวกลาง คู่กับ แม็คแกว่งไกวร์ ส่วนตัวบุกปีกขวาและก็ตัวบุกปีกซ้ายยังคงเป็น วาน-บิสซาก้า กับ ดาโลต์ อย่างเดิม

- คู่กองกลางตัวกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคสังเวย

เทน ฮาก คงจะยังคงใช้คู่เดิม ซึ่งโน่นทำให้ โซฟียาน อัมราบัต กับ เมสัน เมาท์ จำต้องนั่งสำรองถัดไป ส่วน กาเซมีโร่ ยังคงมีปัญหาเจ็บที่หมูแฮมสตริง

- สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่

แฟร์นันด์ส จองตำแหน่งผู้นำกองทัพเบอร์ 10 ถัดไป เนื่องจากนับว่าเป็นตัวรุกคนสำคัญที่กลุ่มต้องมีให้ได้อยู่แล้ว ส่วนสองตัวขอบเส้นก็มีความน่าจะเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะไม่มีความเคลื่อนไหว โดยจะสตาร์ท การ์ที่นาโช่ พลิ้วไหวฝั่งซ้าย แล้วก็ให้ แรชฟอร์ด เล่นทางขวา โดยที่มี อันโตนี่ กับ ฟากุนโด้ เปยิสตรี เป็นสองออปชั่นบนม้านั่งสำรอง - หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

กดไปแล้ว 5 ประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าใน พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นศูนย์ โดยเหตุนั้นนัดหมายนี้ก็เลยเป็นจังหวะดีที่เจ้าตัวจะได้นับหนึ่ง ภายหลังไม่มีสกอร์มา 8 นัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa