[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสียความมั่นใจ...JK รับผิดเองถอย กัคโป ยืนกลาง  VIEW : 99    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:13:59   

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วัน ของลิเวอร์พูล ยกมือรับความผิดพลาด ส่ง โคดี้ กัคโป ลงไปเล่นกองกลางตอนต้นซีซั่นเป็นการทำลายความมั่นใจของนักเตะ

กัคโป ถูกจับโยกไปช่วยแดนกลางตั้งแต่ต้นซีซั่นที่ผ่านมา หลังจาก "หงส์แดง" มีการปรับปรุงขุมกำลังแดนกลางใหม่ ซึ่งเขาก็ทำผลงานไม่ค่อยออก

คล็อปป์ กล่าวว่า "ตัวเลขมันถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือดีกว่านี้อีกนะ แต่การที่โคดี้ ต้องดิ้นรนเล็กน้อยระหว่างฤดูกาลเป็นความผิดของผมมากกว่า"

"โคดี้ สามารถเล่นมิดฟิลด์ให้เราได้หรือเปล่า? ได้สิ เขาเล่นได้ในหลากหลายโอกาส นี่คือตำแหน่งของเขาตอนนี้หรือไม่? ผมคงตอบว่าไม่ มันไม่เป็นแบบนั้น"

"ในส่วนของเกมรุกเขาเล่นได้อยู่แล้ว แต่เรื่องของเกมรับซึ่งเขาไม่คุ้นเคย มันทำลายความมั่นใจของเขาเล็กน้อยในช่วงเวลาต่างๆ คุณสามารถเห็นได้เลย"

"เด็กคนนี้ย้ายมาแล้วก็โบยบินได้ตั้งแต่วันแรก จากนั้นคุณก็เห็นได้ทันทีว่า "โอเค มันไม่เหมือนเดิมจริงๆ" สิ่งต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นและจะช่วยเขาในระยะยาว แต่ในระยะสั้นนั้นคุณไม่สามารถมองเห็นได้โดยตรง"

"แต่ตอนนี้เขาอยู่ตรงนั้นแล้ว และตราบใดที่เรายังเลี่ยงได้เราก็อาจจะไม่เอาเขาไปเล่นมิดฟิลด์อีก เล่นเกมรุกซึ่งผมมั่นใจว่ามันมีโอกาสเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

"แต่ว่ามันก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องไปให้ความสนใจ หากคุณถามโคดี้ เขาคงไม่บอกว่านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดในชีวิต แต่เราทุกคนทราบดีว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งขนาดไหน และเขาคุกคามได้เสมอ"

"เขาสามารถคุกคามได้กลางอากาศ เขาเล่นกับพื้นได้เก่งเช่นกัน จบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม จมูกไวในสถานการณ์จบสกอร์ เป็นพ่อเลี้ยงที่เก่ง เก็บบอลให้เราได้"

"มีอีกหลายสิ่งหลายอย่างมากมายที่เราสามารถใช้ได้ ใช่เลย เราต้องการสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างมาก"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa