[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นเกมสำคัญ ด้วยการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้  VIEW : 87    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:09:30   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นเกมสำคัญวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้ด้วยการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองทำศึก พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง จะเจอกับเกมที่ยากมหันต์แม้นับตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นมาเขาจะพาทีมแพ้แค่นัดเดียว แต่ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สถานเดียวเท่านั้นเพื่อไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอย่างไม่ลดละโดยเชื่อว่าโฉมหน้า 11 ขุนพลตัวจริงของ เร้ด เดวิลส์ น่าจะเป็นไปตามนี้
- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

ถึงตอนนี้เป็นที่ชัดเจนว่า โอนาน่า ถือเป็น เดอะ แบก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวแล้วเพราะในหลายๆเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาสอยตาข่ายทีมคู่แข่งได้ลำบากเนื่องจากเกมรุกสุดฝืด พวกเขาได้ความเหนียวของมือกาวทีมชาติ แคเมอรูน ช่วยเอาไว้เยอะเนื่องจากเกมรับที่หละหลวมของ ผีแดง มีช่องโหว่ให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีอยู่ตลอดเวลา หากแต่ในเกมบู๊กับแชมป์เก่าซึ่งมีสองตัวอันตรายอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นคีย์แมนในแผงรุก โอนาน่า จะช่วยทีมได้มากแค่ไหนก็ต้องรอลุ้นกัน

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , โซฟียาน อัมราบัต

นี่คือจุดที่ เทน ฮาก หนักใจเป็นที่สุดเนื่องจากคาดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่บาดเจ็บน่าจะยังไม่พร้อมคืนสนามจึงมีสิทธิ์เป็นไปได้ว่าผู้จัดการทีมจากแดนทิวลิปจำเป็นต้องใช้งานแผงแบ็คโฟร์หน้าเดิมจากเกมที่บุกไปเฉือนชนะ ฟอเรสต์ 1-0 ในช่วงท้ายของศึก เอฟเอคัพ รอบห้า

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การต้องใช้งาน อัมราบัต เป็นแบ็คซ้ายขัดตาทัพต่ออีกนัดถือเป็นเรื่องน่ากังวลแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยเนื่องจากเกมบู๊กับ เจ้าป่า มิดฟิลด์ทีมชาติ โมร็อกโก เผยให้เห็นว่าเขาไม่ช่ำชองกับการเล่นเกมรับเอาซะเลย  ดีที่ว่าทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ไม่มีเขี้ยวเล็บมากพอ ดาวเตะที่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวจึงรอดตัวไป แต่ไม่น่าจะใช่สำหรับนัดเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้

- กองกลาง : ค็อบบี้ ไมนู , กาเซมีโน่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

มองดูแล้ว เทน ฮาก น่าจะปรับโผจากเกมชนะ ฟอเรสต์ ในถ้วยน็อกเอาต์หนึ่งจุดด้วยการหวนกลับมาใช้งาน ไมนู ลงบู๊เป็นตัวจริงหลังจากส่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองเมื่อกลางสัปดาห์โดยที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ออกสตาร์ตเนื่องจากทำไปทำมา กองกลางเลือดวิสกี้ดูจะมีทีเด็ด และถูกโฉลกกับการลุกจากม้านั่งข้างสนามไปสอยตาข่ายในฐานะซูเปอร์ซับมากกว่า

สำหรับ กาเซมีโร่ หลังจากโขกประตูพาทีมเข้ารอบแปดถ้วย เอฟเอคัพ ยังไงซะสตาร์ทีมชาติ บราซิล ก็ต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเช่นเดียวกับกัปตันทีม แฟร์นันด์ส ซึ่งเชื่อว่าน่าจะฟิตมากพอต่อการลงสนามได้แม้จะมีคลิปเผยให้เห็นว่าเดินกระเผลกออกจาก ซิตี้ กราวด์

- กองหน้า : อันโตนี่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อเลฮานโดร การ์นาโช่

เป็นอีกจุดที่ เทน ฮาก ไม่มีทางเลือกมากนัก และน่าจะใช้งาน อันโตนี่ เป็นตัวจริงต่อแม้ปีกขวาทีมชาติ บราซิล จะยังเล่นได้อย่างน่าผิดหวังไม่เลิก และโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมฉะกับ ฟอเรสต์

นอกจาก อันโตนี่ แล้ว แรชฟอร์ด ซึ่งมีฟอร์มที่แย่พอกันในเกมล่าสุดจะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองต่อไปหลังเจ้าตัวถูกโจมตีถึงทัศนคติในสนาม และตัดสินใจออกโรงยืนยันเมื่อไม่กี่วันก่อนว่ายังทุ่มเทให้กับทีมแบบเต็มร้อยเช่นเดิม

สำหรับ การ์นาโช่ แม้หลายเกมหลังจะคายพิษสงไม่ออก แต่ด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้ ปีกอาร์เจนไตน์จึงยังเป็นตัวความหวังอีกรายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพึ่งพาต่อไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa