[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลุยส์ ซัวเรซ หน้าบาน ดาร์วิน นูนเญซ ช่วย ลิเวอร์พูล ชนะ ฟอเรสต์  VIEW : 100    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:36:17   

 

หฝ่าส์ ซัวเรซ สมัยก่อนศูนย์หน้าหงส์แดง ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ข้างหลังมองเห็น ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกร่วมชาติ โหม่งประตูสำคัญช่วยทำให้ "ลิเวอร์พูล" เชือด "เทวดา" น็อตแย้งหมูแฮม ฟอเรสต์ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในเกมลีก พร้อมเจาะจงแฮปปี้ที่มองเห็นสังกัดเดิมเก่า รวมทั้งหน้าแข้งรุ่นน้อง คว้าแชมป์ในแมตช์ดังที่กล่าวมาแล้ว

หฝ่าส์ ซัวเรซ แผงหน้ามากมายประสบการณ์ชาวอุรุกวัย กล่าวสรรเสริญ ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้ารุ่นน้องร่วมชาติ ข้างหลังสวมบทซูเปอร์วีรบุรุษทำแต้มโทนให้ หงส์แดง บุกเชือด น็อตท้วงติงหมูแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ที่สนามสิตี้ กราวเกรียวนด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นูนเญซ ถูกส่งลงมาเล่นในตอนนาทีที่ 60 และก็ได้โอกาสทำประตูให้กับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" 2-3 ครั้ง กระทั่งในตอนนาทีในที่สุดของการทดเวลาเจ็บ แนวรุกกลุ่มชาติอุรุกวัย จัดแจงโหม่งบอลเข้าประตูได้อย่างดียิ่ง ช่วยทำให้สังกัดเดิมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างน่าเกินจริง

ซัวเรซ ซึ่งตะบันไปถึง 82 ประตูในตอนระหว่างที่ค้าหน้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เปิดใจภายหลังที่เพิ่งจะช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ สังกัดเดิมปัจจุบันนี้ กระหน่ำ ออร์แลนโด้ สิตี้ 5-0 ว่า "ใช่ ผมได้มองเห็นแล้ว (ประตูชัยของหงส์แดง) ผมเป็นสุขกับ หงส์แดง และก็ผมก็แฮปปี้กับ ดาร์วิน ด้วย ในเวลานี้เขาเป็นเยี่ยมในแผงหน้าที่เก่งที่สุดในโลก"

ดังนี้ นูนเญซ ชอบโดนวิภาควิจารณ์อย่างมากตั้งแต่แมื่อที่ "เดอะ เร้ดส์" ทุ่มเงินคว้าตัวเขามาจาก เบนฟิก้า เมื่อปี 2022 เนื่องจากเขาขาดความเฉียบคมสำหรับในการทำแต้ม รวมทั้งชอบพลาดในจังหวะกล้วยๆหลายหนหลายหน แม้กระนั้นสำหรับประตูปัจจุบันในเกมกับ ฟอเรสต์ ทำให้ขณะนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 14 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงในสนาม 38 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet