[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน  VIEW : 83    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:04:01   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน นายทวารคนสำคัญ ในแมตช์บุกเสมอ ลิเวอร์พูล เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น และคงต้องรอฟังผลวินิจฉัยอย่างเดียว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกี่ยวกับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

นายทวารเลือดแซมบ้า วัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บในจังหวะปะทะกับ ดาร์วิน นูนเญซ ช่วงนาทีที่ 47 นำไปสู่การเสียจุดโทษ และเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซากทำให้เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1

แม้ เอแดร์ซอน จะพยายามฝืนเล่นอีกสักพัก แต่สุดท้ายก็ไม่ไหวทำให้ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออก และส่ง สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารสำรอง ลงไปทำหน้าที่เฝ้าเสาแทนในช่วงนาทีที่ 56

นายใหญ่จากแดนกระทิงดุ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน ว่า "มันดูไม่ดีเอาซะเลย สำหรับตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บจะรุนแรงมากแค่ไหน ดูเหมือนมันไม่ค่อยดีจริงๆ แต่ผมไม่รู้ว่าวินิจฉัยมันจะออกมาเป็นยังไง"

ทั้งนี้ เอแดร์ซอน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ โดยเสียไปแค่ 31 ประตูจากการลงสนาม 36 แมตช์ และสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 12 เกมเลยทีเดียว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet