[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดโก้ปัดรับค่าคอมมิสชั่นการย้ายของราฟินญ่า  VIEW : 57    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:47:28   

เดโก้ ปฏิเสธอย่างแข็งขันว่าเขาไม่ได้รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากตอนที่ ราฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2022

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่าเขารับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากขณะทำงานฐานะตัวแทนของ ราฟินญ่า ตอนที่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก เซร์ กาตาลุนย่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดโก้ มีส่วนผลักดัน ราฟินญ่า ย้ายจากทีมยูงทองมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร แม้ว่า เชลซี จะเสนอค่าตัวให้ทีมยูงทองมากกว่าก็ตาม ทว่ายังมีข้อกล่าวหาว่า เดโก้ รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากสำหรับการย้ายสังกัดของแนวรุกชาวบราซิเลียน แต่เขาปฏิเสธโดยสิ้นเชิง

'ผมเป็นตัวแทนมา 8 ปีแล้ว ก่อตั้งบริษัทตั้งแต่เริ่มต้น ตอนที่ (โจน) ลาปอร์ต้า โทรหาผมในเดือนมิถุนายน ผมบอก ราฟินญ่า ว่าผมจะไม่เป็นตัวแทนของเขาอีกต่อไป ผมได้ยกเลิกการลงทะเบียนด้วยตัวเอง แต่ผมจะไม่สูญเสียทุกสิ่งที่ผมทำในปฏิบัติการนี้ ผมไม่ได้ขโมยอะไรเลย' เดโก้ ยืนยัน

เดโก้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่ได้รับค่าคอมมิสชั่นจำนวนมากตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนัก แต่เป็นเพียงค่าธรรมเนียมตามปกติของการเป็นตัวแทนนักเตะเท่านั้น

'ผมไม่ได้เสนอ ราฟินญ่า ให้ บาร์ซ่า มันเป็น ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ที่มาพบผม เมื่อผมมาที่ บาร์เซโลน่า ผมตกลงเรื่องค่าคอมมิสชั่นแล้วก็แค่นั้น ผมขายสิทธิ์ของผมให้กองทุนที่ร่วมลงทุน ผมยอมสละค่าธรรมเนียมการย้ายทีม 4 ล้านยูโร เพราะ ราฟินญ่า ต้องการมาที่ บาร์ซ่า'

'ผมไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการย้ายทีม เพียงแค่ค่าธรรมเนียมการเป็นตัวแทนเท่านั้น พวกเขาไม่ได้ให้อะไรผมเลย ผมได้รับเงินสำหรับสิ่งที่ผมทำงานอยู่ ตอนนี้ใครเป็นตัวแทนของ ราฟินญ่า ล่ะ? ผมยังต้องถามเขา เขายังไม่ได้บอกเรื่องนั้นเลย'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa