[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัล ฮิลาล สุดแกร่งจ่อทำลายสถิติโลก  VIEW : 73    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:10:30   

 

เนย์มาร์ ย้ายมาเพราะอะไร? อัล ฮิลาล กลุ่มลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย สร้างผลงานยอดเยี่ยมเมื่อจ่อทำลายสถิติโลกเต็มทนแล้วในฐานะสมาพันธ์บอลที่คว้าแชมป์ในทุกรายการได้โดยตลอดนานที่สุด

อัล ฮิลาล จะต้องลงในสนามโดยไม่มี เนย์มาร์ แนวรุกกลุ่มชาติ บราซิล ซึ่งป่วยอย่างช้านานสร้างผลงานได้อย่างเลื่องลือลือลั่นเมื่อเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อเนื่องกันในทุกรายการเพิ่มเป็นนัดหมายที่ 27 แล้วภายหลังเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปสยบ อัล ริยาดห์ ได้ 3-1 แม้ว่าจะเสียประตูก่อนในตอนต้นช่วงหลังโดย อาลี อัลบูเลย์ฮี สกัดบอลเข้าประตูตนเอง แต่ว่า รูเบน เนเวส , ไมเคิ่ล รวมทั้ง อเล็กซานดาร์ ไม่โตรำไพช แบ่งกันตะบันคนละเม็ดให้กลุ่มเยี่ยมคว้าชัย

จากผลงานดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ทำให้ อัล ฮิลาล ซึ่งไม่มีศูนย์หน้าวัย 32 ปีผู้ครอบครองค่าตอบแทน 77.2 ล้านปอนด์ (ราว 3,474 ล้านบาท) ที่เดี้ยงไปตั้งแต่เดือนตุลาคม คว้าชัย 27 เกมต่อเนื่องกันแล้วในทุกรายการโดยพวกเขานำเป็นผู้นำฝูง โปรลีก 12 อยู่แต้ม รวมทั้งกำชัยเหนือ อัล อิตว่ากล่าวฮัด 2-0 ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดกลุ่มครั้งแรก แล้วก็เข้ารอบตัดเชือก ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ คอยซดเกือกกับ อัล ทุ่งนาสเซอร์

แม้กระนั้นที่สำคัญที่สุด ถ้าเกิด อัล ฮิลาล บุกไปคว่ำ อัล อิตติเตียนฮัด ได้อีกเกมในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายสองวันอังคารนี้ พวกเขาจะทำลายสถิติของ เดอะ นิว เซนต์ส กลุ่มลูกหนังเวลส์ด้วยการเป็นสมาคมที่ชนะรวดต่อเนื่องกันอย่างนานที่สุดในโลก 28 นัดหมายโดยทันทีก่อนกลับมาเล่นเกมลีกเปิดบ้านต้อนรับ ดามัค กลุ่มชั้นหกในวันเสาร์หน้า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa