[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอตมาดริด จับ โกเก้ ต่อสัญญาพร้อมเงื่อนไขพิเศษ  VIEW : 44    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:52:39   

 

แอตเลติเตียนโก มาดริด กลุ่มลูกหนังของ ลา ลีกา ประกาศต่อสัญญาอีกหนึ่งปีกับ โกเก้ กองกลางกัปตันกลุ่มแล้วพร้อมแนบข้อจำกัดพิเศษซึ่งส่อแววทำให้เขาจะรับใช้กลุ่มยี่ห้อหมีเพียงแค่ชมรมเดียวไปจนตราบเท่ารีไทร์

โกเก้ ตัวรุกเด็กปั้นวัย 32 ปีของชมรม แอตเลติเตียนโก มาดริด กำลังจะหมดสัญญากับถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ รวมทั้งกลายเป็นข่าวสารจ่อย้ายไปพบกินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หรือไม่ก็ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ แบบไร้ค่าตัว

จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 25 มี.ค. แอตเลติเตียนโก มาดริด แถลงต่อสัญญาอีกหนึ่งปีกับ โกเก้ โดยมีเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มได้อีกหนึ่งปีในแต่ละฤดูกาลซึ่งแสดงว่าจอมบุกสแปนิชจะห้อยรองเท้ากับสมาคมอย่างไม่ต้องสงสัย

มาร์ก้า เสริมถึงคำสัญญาฉบับใหม่ของ โกเก้ ที่จะหมดอายุในปี 2025 ว่าเขาจะได้รับการต่อสัญญาแบบออโต้ไปจนกระทั่งปี 2026 ในทันทีถ้าได้ลงเล่นในฤดูกาลหน้า 2024/25 ถึงเกณฑ์ตามปริมาณนัดหมายที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันเอาไว้ ทั้งยังการต่อสัญญาแบบปีต่อปีของกลุ่มยี่ห้อหมีถูกประยุกต์ใช้กับนักฟุตบอลที่แก่เกิน 30 ปีแม้ว่าจะเคยมีข้องดเว้นกับสตาร์ดังอย่าง หฝ่าส์ ซัวเรซ ที่ได้คำสัญญาสองปีในตอนซัมเมอร์ปี 2020 รวมทั้ง ดีเอโก้ โกดิน ตำนานของกลุ่มซึ่งได้ย้ายออกไปแบบไม่มีคุณค่าตัวข้างหลังจบฤดูกาล 2018/19

อย่างไรก็ตาม โกเก้ ตกลงรับเงินเดือนต่ำลงมากยิ่งกว่า 60% โดยเขาจะรับสินทรัพย์ปีละ 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) จากเดิม 8 ล้านยูโร (ราว 312 ล้านบาท) แม้กระนั้นมีเงื่อนไขได้สวมบทผู้ฝึกสอนกลุ่มอะคาเดมี่ หรือฑูตของสมาคมข้างหลังห้อยรองเท้าแล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet