[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรบินโญ่ โดนสั่งจำคุกใน บราซิล เรียบร้อย  VIEW : 47    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:40:43   

 

โรบินโญ่ ถูกศาลในบราซิลสั่งให้ชดใช้โทษติดตะราง 9 ปีในบ้านกำเนิดแล้ว แม้กระนั้นทนายความของเขาก็ยืนกรานว่าจะอุทธรณ์กับคำพิพากษานี้แน่

บรรดาตุลาการของศาลสูงในกรุงบราสิเลีย ประเทศบราซิล มีคำวินิจฉัยว่า โรบินโญ่ อดีตกาลตัวรุกคนที่ใครๆก็รู้จักควรจำเป็นต้องชดใช้โทษติดคุก 9 ปีในประเทศบราซิล ถึงแม้ในพื้นฐานนั้นบทกำหนดโทษดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะมาจากศาลในประเทศอิตาลีก็ตาม

โรบินโญ่ เคยโดนกล่าวโทษว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนกระทำการข่มขืนกระทำชำเราหญิงชาวอัลกางเนียที่ไนต์คลับในนครไม่ลาน เมื่อตอนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นตอนๆที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่จะเมื่อตอนพ.ย. ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะวินิจฉัยว่าเขามีความผิดจริงจนกระทั่งสั่งติดตะรางเจ้าตัว 9 ปี

อย่างไรก็แล้วแต่ ก่อนหน้าที่ผ่านมา โรบินโญ่ ไม่เคยดำรงชีวิตข้างหลังกรงเหล็กเลย เนื่องจากว่าว่าในระหว่างที่มีคำพิพากษาดังที่กล่าวถึงแล้วนั้นเขาอยู่ใน บราซิล แล้วก็ดินแดนแซมบ้าก็ไม่มีแผนการส่งตัวคนร้ายข้ามถิ่น แม้กระนั้นมันก็มีการเปิดประเด็นว่า โรบินโญ่ น่าจะจำคุกใน บราซิล แทนไปเลยหรือเปล่า

จนกระทั่งปัจจุบัน เหล่าตุลาการประจำศาลสูงของบราซิล ลงความเห็นเป็นเสียงส่วนมากว่า โรบินโญ่ น่าจะจะต้องชดใช้โทษติดตะรางที่ บราซิล แทนไปเลย แต่กระนั้น ทนายของอดีตกาลลำแข้งวัย 40 ปีบอกว่าจะทำอุทธรณ์ในหัวข้อนี้ด้วยเหมือนกัน พร้อมจะขอให้ โรบินโญ่ ยังไม่ต้องไปนอนข้างหลังกรงเหล็กในระหว่างวิธีการด้านการอุทธรณ์ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet