[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อ็องเดร โอนาน่า เผยมองโลกแบบ มูฮัมหมัด อาลี  VIEW : 38    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:20:40   

 

อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนด ตนดำรงชีวิตแบบที่ยึดมั่นทัศนคติของ มูฮัมหมัด อาลี เป็นตัวอย่าง โดยพูดว่ามนุษย์เราเป็นไปไม่ได้พบแม้กระนั้นเรื่องห่วยๆหรือเรื่องดีๆได้ตลอด

อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาตนดำเนินชีวิตด้วยทัศนคติเดียวกับของ มูฮัมหมัด อาลี นักมวยระดับตำนาน

ในทีแรกๆๆที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น โอนาน่า มีชอตบกพร่องให้มองเห็นเสมอๆจนกระทั่งทำให้เขาโดนเย้ยหยันอย่างมาก รวมทั้งมีกระแสเรียกร้องให้ถอดเขาจากการเป็นมือ 1 ของกลุ่มโดยตลอด แต่ว่าระยะหลังมานี้นายทวารชาวแคเมอรูนทำผลงานเจริญขึ้นพอสมควร

โอนาน่า เปิดเผยว่า "ทัศนคติของเขา (อาลี) มันดีเลิศๆซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่คุณจะก่อให้ตนเองมีทัศนคติอย่างงั้นได้ ตลอดชาติของเขาน่ะเขาจะต้องพบกับความยุ่งยากหลายประเภท แม้กระนั้นเจามองดูแม้กระนั้นด้านดีๆ, นึกถึงเพียงแค่เรื่องดีๆเขาเป็นผู้ที่มองโลกในทางบวกมากมายๆรวมทั้งผมถูกใจแนวความคิดอย่างนั้น"

"ผมบอกอยู่เป็นประจำว่าไม่ว่าชีวิตของคุณจะพบกับใดๆ มันก็เป็นไปไม่ได้ที่ฝนจะตกไปตลอด วันหนึ่งดวงอาทิตย์จะเปล่งแสงอันอบอุ่นให้ท่าน เหมือนกับ ดวงตะวันก็จะไม่มีวันเปล่งแสงอันอบอุ่นให้ท่านได้ตลอดชาติ วันหนึ่งพายุฝนจะเข้ามาหาคุณ ฉะนั้นคุณก็แค่ต้องหาสมดุลที่ดีให้พบ โดยเฉพาะเมื่อเป็นนักเตะ"

"เมื่อคุณมีวันที่ห่วยแตกแล้วนั้น วันหนึ่งวันที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจะมาถึงแน่ มันไม่ใช่ว่าเพียงพอมีวันที่ห่วยแล้วคุณจะมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นไปไม่ได้เปลี่ยนได้ การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นแน่ๆ แม้กระนั้นเมื่อคุณมีวันที่ก็ดีนั้นมันก็จะไม่มีทางจีรังยั่งยืนไปตลอดเช่นเดียวกัน"

"ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันอยู่เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว และก็คุณจำเป็นต้องทราบแนวทางที่จะจัดแจงกับมัน เมื่อคุณอารมณ์ไม่ดีแล้วนั้น คุณก็จำเป็นต้องบากบั่นมองโลกในด้านบวกเข้าไว้ และก็เมื่อคุณมียิ้มแย้มแจ่มใสแล้วน่ะคุณก็จำต้องคิดในด้านบวกเข้าไว้ด้วยเหมือนกัน สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเป็นบันเทิงใจกับตนเองรวมทั้งเป็นสุขอย่างมาก, อยู่กับผู้ที่คุณรักรวมทั้งมองโลกในด้านบวกอยู่เป็นประจำ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa