[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยสถิติ คาลวิน ฟิลลิปส์ เกม เวสต์แฮม พลิกแพ้ นิวคาสเซิ่ล  VIEW : 33    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:20:51   

 

ดาวดับที่ปี เปิดเผยสถิติของ ค้างลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปกลับแพ้ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ซึ่งเป็นการซ้ำเติมอีกครั้งว่ามิดฟิลด์กลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ย้ายมาสร้างหายนะให้กับ ขุนค้อน โดยแท้จริง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมกลุ่ม เวสต์หมูแฮม ตกลงใจยืม ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติ อังกฤษ ให้ย้ายมาเสริมดินแดนกึ่งกลางเมื่อตอนปีใหม่ แต่ว่านับจากได้เปิดฉากสนามให้กับ เดอะ แฮมเมอร์ส อดีตกาลแม่ทัพกลุ่ม ลีดส์ ก่อความบกพร่องตั้งแต่เกมแรก

จนกระทั่งปัจจุบันในเกมบุกไปเยี่ยม สาลิกาดง ฟิลลิปส์ ถูกสลับตัวลงไปแทน มิคาอิล อันโตนิโอ ในนาทีที่ 69 โดยตอนนั้นกลุ่มจากลอนดอนยังนำหน้าอย่างสบาย 3-1 แม้กระนั้นแล้วต่อจากนั้นในอีก 20 นาทีที่เหลือ ปรากฏว่าเจ้าของบ้านแซงชนะ 4-3 แม้ว่าจะเหลือนักฟุตบอลเพียงแค่สิบคนภายในช่วงต่อเวลาพิเศษเนื่องด้วย แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้สองใบเหลือง

ข้างหลังจบเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค มีการเปิดเผยสถิติที่ไม่ดีของ ฟิลลิปส์ ออกมาว่าเขาเป็นสาเหตุที่หายนะของ เวสต์หมูแฮม เพราะข้างหลังได้ลงเล่นเพียงแค่เจ็ดนาที เจ้าตัวก็ทำเสียลูกโทษกระทั่ง นิวค้างสเซิ่ล ไล่มา 3-2 ก่อนที่จะกลุ่มของ เอ็ดดี้ ฮาว จะแซงชนะได้อย่างอัศจรรย์ 4-3 จากฝีเท้าของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ผู้เล่นสำรองที่เหมาสองตุงพาทีมอีสานเก็บสามแต้มได้อย่างน่าระทึก

ด้าน ฟิลลิปส์ นอกเหนือจากการที่จะทำเสียลูกโทษซึ่ง อเล็กซานเดอร์ อิซัก ฆ่าไม่พลาดแล้ว สถิติเปิดเผยเพราะในเวลา 21 นาทีที่อยู่ในสนามบวกกับช่วงต่อเวลาพิเศษอีกเก้านาที มิดฟิลด์อิงลิชได้สัมผัสบอลเพียงแค่ 13 ครั้งแค่นั้น รวมทั้งอุตสาหะผ่านบอลเสร็จเพียงแค่สี่จากเก้าครั้ง

นอกเหนือจากนั้น ตัวรุกกลุ่ม เรือใบสีฟ้า เลี้ยงบอลผ่านคู่ปรปักษ์ได้เพียงแค่คราวเดียวรวมทั้งเข้าปะทะเสร็จหนึ่งที แต่ว่าไม่สามารถที่จะดักเก็บบอล หรือสะสางบอลได้เลยแม้กระทั้งครั้งเดียว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet