[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชคิมตั้งเป้าพาชบาแก้วU17เข้ารอบ4ทีม  VIEW : 20    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 456
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:59:45   

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา กฤษดา พวงมะลิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี นำลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตจังหวัดชลบุรี
เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคมนี้ หลังการฝึกซ้อม กฤษดา พวงมะลิ เฮดโค้ชชบาแก้วU17 กล่าวว่า
“เด็กๆ มีความเข้าใจในทีมคอนเซ็ปต์มากขึ้น แต่แคมป์นี้มีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างน้อยกว่าแคมป์ที่ผ่านมาและยังขาดผู้เล่นหลัก2คน ที่ไปเล่นชุดใหญ่และอยู่ต่างประเทศ”
“แต่ก็พยายามให้พวกเขาได้เรียนรู้ให้มากที่มากที่สุด เราอาจจะเป็นรองทุกๆทีมในสายของเรา ซึ่งข้อมูลของทีมคู่ต่อสู้เราก็มีค่อนข้างน้อย แต่เราพยายามทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้ได้ข้อมูลของแต่ละทีมในกลุ่ม”
“และเราได้ตั้งเป้าหมายร่วมกันในทีมอยู่แล้วว่าเราต้องเข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ ผมเองได้วางแผนการฝึกให้พวกเขาได้ฝึกทุกๆสถานการณ์ในการเล่นให้เป็นทีม”
“ตั้งแต่แคมป์แรกของเราเพื่อให้เขาได้เรียนรู้ในทุกๆสถานการณ์ ในการแข่งรอบคัดเลือก เราก็เน้นในเรื่องการสร้างเกมจากหลังและสร้างจังหวะจบสกอร์พร้อมกับเล่นเกมรับในแดนของคู่ต่อสู้”
“พวกเขาก็ทำได้ดี แต่ยังมีบางสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมากมาย ในแคมป์นี้เราก็เน้นเรื่องการเล่นเกมรับแล้วโต้กลับและการเล่นลูกนิ่งในพื้นที่ต่างๆ เพราะเราต้องเจอคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพสูง”
“ผู้เล่นของเรามีการพัฒนามากขึ้นจากเดิม เพราะน้องๆหลายคนมีเกมแข่งขันในลีกมากขึ้น แต่เกมนานาชาติยังมีค่อนข้างน้อย ที่ผ่านมาก็มีแค่เกมเดียว”
“ซึ่งก็อยากให้พวกเขาแสดงศักยภาพออกมาให้มากที่สุด หวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีและสานต่อเพื่อให้พวกเขาได้ไปเล่นในลีกต่างประเทศและทีมชุดใหญ่ในอนาคต”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย มีดังนี้
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567
เวลา 20.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย
สนามแคปตัน อีวา ดิปตา สเตเดียม
วันที่ 10 พฤษภาคม 2567
เวลา 17.00 น. ไทย พบ จีน
สนามฝึกซ้อมสโมสร บาหลี ยูไนเต็ด
วันที่ 13 พฤษภาคม 2567
เวลา 17.00 น. ออสเตรเลีย พบ ไทย
สนามฝึกซ้อมสโมสร บาหลี ยูไนเต็ด

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa