[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น บุกคว้าชัยเหนือ อูนิโอน เบอร์ลิน  VIEW : 24    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:12:10   

 

ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง สุดแฮปปี้ "ห้างขายยา" คว้าแชมป์นัดหมายสำคัญ ข้างหลังบุกปราบ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมดูคู่ปรปักษ์สู้เจริญตลอดทั้งเกม ในขณะที่เพศผู้เล่นด้อยกว่า

ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพึงใจผลงานของผู้ร่วมทีม ซึ่งสามารถเก็บชัยในเกมที่เหนื่อยยาก ข้างหลังบุกไปปราบ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เลเวอร์คูสังเวย ได้ประตูชัยจากการยิงจุดลูกโทษของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นาทีที่ 45+8 โดยนัดหมายนี้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่ตอนทดเจ็บครึ่งแรก เมื่อ โรบิน โกเซนส์ โดนไล่ออก ข้างหลังได้รับใบเหลืองลำดับที่สอง

ความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ เลเวอร์คูสังเวย ที่รั้งตำแหน่งผู้นำฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 76 แต้ม จากการลงแข่งขัน 28 นัดหมาย ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ชั้นสอง ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งซึ่งนี่ก็แปลว่า "ห้างขายยา" จะประกันได้แชมป์ลีกยุคแรกในประวัติศาสตร์สมาพันธ์โดยทันที ถ้านัดหมายหน้าในวันอาทิตย์ที่ 14 เดือนเมษายน พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้

"ผมกระหยิ่มใจมากมายๆกับกลุ่มของผม พวกเราจัดแจงมาอย่างดีเยี่ยม แล้วก็ลงสู่สนามกับความจริงจัง ในตอนนี้เหตุการณ์เปิดโอกาสให้กับพวกเรามากมายๆและก็พวกเราบางทีก็อาจจะได้สังสรรค์กันในวันอาทิตย์หน้า เมื่อก่อนกำลังจะถึงวันนั้น พวกเรามีเกม ยูโรปา ลีก (พบ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ย.) รออยู่ ซึ่งพวกเราก็จำเป็นที่จะต้องจุดโฟกัสสุดกำลัง"

"นัดหมายนี้พวกเราได้โอกาสไม่มากมาย รวมทั้งพวกเราเองก็ไม่ได้อยากเสี่ยงด้วย อูนิโอน สู้เจริญตลอดทั้งเกม มันก็เลยไม่ใช่เกมที่ง่ายส่วนตัวสำหรับเรา " อลอนโซ่ เปิดใจข้างหลังเกม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa