[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด มอยส์ อ้อนแฟนเวสต์แฮมหนุน คาลวิน ฟิลลิปส์  VIEW : 21    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:08:07   

 

เดวิน มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสกอตตำหนิชของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เรียกร้องให้แฟนบอล "ขุนค้อน" สนับสนุน ค้างลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวยืม ที่โดนกระหน่ำอย่างมากจากฟอร์มสุดบู่ตั้งแต่แมื่อย้ายมาเล่นยืมตัวตอนเดือนมกราคม

เดวิด มอยส์ กุนซือมากมายประสบการณ์ของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ออกโรงคุ้มครองป้องกัน ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ผู้ดีอังกฤษ ข้างหลังโดนวิภาควิจารณ์อย่างมากในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา พร้อมเรียกร้องให้สาวก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ให้การสนับสนุนนักฟุตบอล

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม แบบยืมตัว เมื่อตอนตลาดพ่อค้าหน้าแข้งรอบ 2 มกราคม แม้กระนั้นผลงานของนักฟุตบอลน่าผิดหวังมากมายๆเนื่องจากว่ามีส่วนทำให้กลุ่มเสียประตูหลายเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมตช์ปัจจุบันที่ลงเป็นตัวสำรองก่อนที่จะสร้างจุดแปลงทำให้กลุ่มแพ้ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นอกเหนือจากฟอร์มบู่แล้ว ตัวรุกวัย 28 ปี ซึ่งโดนบรรดาคอลูกหนังในโลกอินเตอร์เน็ตชูให้เป็นลำแข้งคอนเทนต์คนใหม่ พร้อมด้วยมอบสมญานามในเชิงกระแหนะกระแหนว่า "หน้าแข้งแปลงเกม !" ยังเปลี่ยนเป็นข้อความสำคัญเดือดเมื่อยกนิ้วกลางใส่แฟน "ขุนค้อน" ที่วิภาควิจารณ์การเล่นของเขาขณะเดินขึ้นรถเมล์ชมรม

มอยส์ เปิดเผยว่าตนไม่วิภาควิจารณ์พฤติกรรมของ ฟิลลิปส์ รวมทั้งกระตุ้นแฟนบอลของกลุ่มควรจะให้การสนับสนุน ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ รายนี้ "ติดอยู่ลวิน ก็มนุษย์คนหนึ่ง รวมทั้งสามารถทำหลายสิ่งซึ่งพวกเราทุกคนก็เคยทำในระยะเวลาทุกข์ยาก"

"สิ่งที่เขาอยากได้ก็คือการผลักดันและสนับสนุนเขา ทุกคนจะต้องช่วยเขา รวมทั้งพวกเราจำต้องยืนหยัดเคียงคู่เขาพร้อมด้วยช่วยเหลือเขาให้สูงที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำเป็น แน่ๆว่าพวกเราอยากได้แฟนบอลของพวกเราทุกคนที่พร้อมส่งเสริมนักฟุตบอลใครก็ตามก็ตาม" มอยส์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet