[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีเจอข่าวร้าย อดใช้งานโคลวิลล์นัดดวลเรือใบ  VIEW : 22    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 456
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:34:10   

เลวี โคลวิลล์ กองหลังของเชลซี เตรียมพลาดการลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า

เด็กปั้นของเดอะบลูส์พลาดหกเกมล่าสุดด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ และเขายังไม่พร้อมที่จะลงสนาม นักเตะวัย 21 ปีกลับมาฝึกซ้อมเบาๆ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่เกมสุดสัปดาห์อาจเร็วเกินไปสำหรับเขา เชลซีแสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นจากการเล่นเกมรุก และพวกเขาจะตั้งเป้าที่จะทำให้ซิตี้เซ่นตะลึง

เดอะบลูส์เสมอกันกับเรือใบสีฟ้าทั้งสองนัดในลีก ด้วยผลสกอร์ห้าประตูต่อห้า ดังนั้นพวกเขาไม่ควรกลัวทีมใดและยังคงต้องดูว่าพวกเขาสามารถจัดการกับเรือใบสีฟ้าได้หรือไม่ เกมรับคือจุดอ่อนของเชลซีในฤดูกาลนี้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะยอมรับโอกาสจากข้อผิดพลาดในการป้องกัน

โปเช็ตติโน่หวังว่าทีมของเขาจะสามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวได้ในวันเสาร์ เพราะพวกเขาตั้งเป้าที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ หากเดอะบลูส์เอาชนะซิตี้เซนส์ได้ พวกเขาจะเผชิญหน้ากับโคเวนทรี ซิตี้หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ ในเดือนหน้า

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet