[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สกามัคค่าเชื่อนัดชิงฯอตาไม่เป็นรองยูเว่ฝ  VIEW : 22    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 142
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.247.96.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:56:20   

จานลูก้า สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของ อตาลันต้า มีความสุขสุดๆ ที่มีส่วนพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย หลังเอาชนะ ฟิออเรนตินา 4-1

สกามัคค่า แอสซิสต์ประตูแรก และยิงประตูสุดสวยขึ้นนำ 2-1 แต่ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ อตาลันต้า ผ่าน ฟิออเรนตินา เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บถึงมาได้เพิ่มอีกสองประตูสำคัญจาก อาเดโมล่า ลุคแมน และ มาริโอ ปาซาลิช

"เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเรา เพราะในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราแทบไม่สามารถหาโอกาสทำประตู แต่คืนนี้เรามีความเชื่อมั่น และกดดันจนทำได้ในที่สุด"
"ผมมีความสุขที่ช่วยทีม พวกเขาทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการทำประตู การเล่นกับ อตาลันต้า ทีมนี้เป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆ"
ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี พูดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่ อตาลันต้า จะเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม วันที่ 15 พฤษภาคมว่า "ไม่มีใครเหนือกว่าใครในรอบชิงชนะเลิศ เป็นเกมเดียวรู้เรื่อง เราจะทุ่มเทเต็มที่"
อย่างไรก็ตาม สกามัคค่า โชคร้ายจะไม่สามารถเล่นรอบชิงชนะเลิศได้ เพราะติดโทษแบน หลังโดนใบเหลืองเพิ่มในเกมกับ ฟิออเรนตินา เมื่อวันพุธ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet