[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทนฮากเฉ่งผีโยนชัยชนะทิ้งแบบไม่จำเป็น  VIEW : 70    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:47:52   

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉ่งลูกทีมที่โยนชัยชนะทิ้งไปแบบไม่จำเป็นเลย ในเกมที่ทำได้เพียงเปิดบ้านโดน เบิร์นลี่ย์ ไล่ตีเสมอ 1-1

"เป็นการออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่ง มีโอกาสมากมาย จากนั้นเราก็เสียการควบคุมในช่วงที่สองของครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ กลับเข้าสู่เกมและก็มีโอกาสอยู่บ้าง ครึ่งหลังมันเป็นของเราทั้งหมด และเราอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะ และเราก็ทิ้งเกมไปในท้ายที่สุด"

"น่าหงุดหงิดมาก มันไม่น่าจะเกิดขึ้น คุณทำตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบาก ในช่วงนี้ของเกมหลายๆ ครั้งเราทำได้ดีมาก เราต้องเก็บ 3 แต้ม และคลีนชีต เราทิ้งมันไปอีกครั้งในช่วงท้าย"

"เราทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะด้วยการเล่นฟุตบอลดีๆ สร้างโอกาสมากมาย และทิ้งมันไปในนาทีสุดท้าย ซึ่งมันไม่จำเป็นเลย"

เมื่อถูกถามว่ามันเป็นความโชคร้ายหรือเรื่องของสภาพจิตใจกันแน่? เทน ฮาก ตอบว่า "ทั้งคู่แหละ โชคร้ายและเราก็ไม่ได้มีโชคกับผู้ตัดสินในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราเสียจุดโทษมากมาย ครั้งนี้มันก็เหมาะสมดี แต่ไม่ใช่กับครั้งอื่นๆ หากคุณบอกว่า (อารอน) วาน-บิสซาก้า ทำเสียจุดโทษในนาทีสุดท้าย แล้วทำไม อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่ได้จุดโทษ ความสม่ำเสมออยู่ตรงไหนล่ะ?"

"เราต้องส่องกระจก เราทำผิดพลาด แต่คุณต้องรับผิดชอบ และพวกเขาควรเข้าใจว่ามันมีความหมายอย่างไรสำหรับทีมและผู้จัดการทีม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa