[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ เผยนึกว่าแม่อำตอนราชันสน  VIEW : 173    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 508
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:40:33   

    

 

 
 
 
 
เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ย้อนความหลังถึงวันที่ได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาดริด ในปี 2016 โดยยอมรับทีแรกนึกว่าแม่ล้อเล่นเรื่องที่ถูกทีมดังจากแดนกระทิงสนใจ
 
"ผมได้รับการติดต่อที่ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปเลย ตอนผมเล่นในศึกชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่ปารากวัย ผมทำได้ยอดเยี่ยมและเรากำลังจะเล่นเกมสำคัญพบกับ อาร์เจนติน่า ในวันถัดไป ผมนั่งอยู่ในห้องผมและพ่อแม่ผมอยู่อีกห้องนึง แม่โทรมาเรียกให้ผมไปห้องพวกเขาเพราะมีคนอยากคุยด้วย เราติดเคอร์ฟิวอยู่และไม่ควรออกจากห้องหรอกนะ ผมเลยบอกไปว่าไม่ได้ แต่แม่ก็โทรกลับมาเรียกผมไปอีกรอบและบอกว่ามีคนมาจาก เรอัล มาดริด ตอนนั้นผมนึกว่าแม่หลอกผมเล่น ผมเลยวิ่งไปที่ห้องแม่เพื่อดูว่ามันอะไรกันแน่ แล้วก็ได้เจอกับคนสองคนที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน แม่ผมปาดน้ำตาแต่แม่ผมก็ร้องไห้ประจำ ผมก็เลยยังไม่แน่ใจว่าจะคิดยังไงกับเรื่องนี้! สองคนนั้นบอกกับผมว่า 'เรามาจาก เรอัล มาดริด เราเชื่อว่าคุณจะกลายเป็นสตาร์ให้กับเราได้ เราอยากให้คุณและพ่อแม่นายย้ายไปมาดริด' ผมมองแม่ผม ผมมองเอเยนต์ผมแล้วพูดว่า 'ไม่มีทางน่า หลอกกันเล่นแน่ๆ' แม่ผมตอบกลับมาว่า 'เงียบไปเลยลูก เราไม่ได้หลอกลูกเล่นนะ'"
 
"มีนักเตะ 500,000 คนในโลกแล้ว มาดริด อยากเซ็นสัญญาผมเนี่ยนะ?? ห๊ะ??? ผมวิ่งออกจากห้องแล้วตะโกนว่า 'พ่ออยู่ไหนน่ะ ต้องไปบอกพ่อ!!' ผมวิ่งลงไปที่ล็อบบี้ พ่อผมกำลังคุยกับพ่อแม่ของเด็กคนอื่นอยู่และผมตะโกนว่า 'พ่อ!! พ่อ!! มาดริดมาที่นี่!!' นั่นเป็นวันอันเพอร์เฟ็คท์วันแรกในชีวิตผมเลย เพราะผมได้เห็นว่าพ่อแม่ผมตื่นเต้นขนาดไหน แม่ผมร้องไห้ให้กับทุกเรื่องแต่พ่อผมเป็นคนใจแข็ง เขาจะแสดงอารมณ์ออกมาเมื่อมันสุดๆจริงๆ แต่ผมก็ได้เห็นพ่อทำแบบนั้นนะ ฮาฮ่า ผมเห็นประกายในแววตาเขา ลูกเราเล่นให้กับเรอัล มาดริด' ประโยคแบบนั้นประเมินค่าไม่ได้เลย"
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa