[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอนดี้ ทาวน์เซนด์ แสดงความข้องใจที่ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ  VIEW : 169    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:15:46   

 

แอนดี้ ทาวน์เซนด์ อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ แสดงความข้องใจที่ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงโทษ เจดอน ซานโช่ สารพัด และรุนแรงมากขึ้นเป็นลำดับโดยไม่คิดยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือนักเตะ หรือว่าไกล่เกลี่ยสถานการณ์ดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย
ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเลยนับตั้งแต่เดือนส.ค.หลังมีปัญหาผิดใจกับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งลงโทษนักเตะด้วยการสั่งห้ามเขาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ซึ่งกินเวลานานกว่าสองเดือนแล้ว

กระทั่งเมื่อวันก่อน เดอะ ซัน รายงานว่า ซานโช่ ซึ่งเหลือสัญญากับ ผีแดง  อีกสองปีครึ่งถูกกุนซือดัตช์เล่นงานเพิ่มเติมด้วยการตัดเขาออกจากกลุ่มสนทนาของทีม WhatsApp ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าอดีตกองกลางทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะถูกขับออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

กระนั้นก็ดี ทาวน์เซนด์ อดีตมิดฟิลด์ทีม เชลซี และ แอสตัน วิลล่า แสดงความประหลาดใจที่ พีเอฟเอ ปล่อยให้ ผีแดง กระทำกับนักเตะอย่างรุนแรงมากขึ้นเป็นลำดับโดยไม่สนใจลงมาล้วงลูกเลย

"พวกเขาหูหนวกตาบอดหรือเปล่า? มันเป็นไปได้ยังไง ผมไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ เจดอน ซานโช่ ทำ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นน่าละอายมาก" ทาวน์เซนด์ ลงความเห็นถึงสถานการณ์ของดาวเตะวัย 23 ปี

"ผมประหลาดใจมากที่ พีเอฟเอ ปล่อยให้เขาถูกลงโทษ ผมประหลาดใจมากที่ไม่มีใครสักคนจาก พีเอฟเอ ยื่นมือเข้าไป และบอกให้พอเท่านี้ก่อน"

"ต่อให้คุณไม่ต้องการเขา หรือต้องการให้เขาย้าย คุณก็ไม่ควรเขี่ยเขาออกจากทีมโดยสิ้นเชิงแบบนี้หลังจากไม่ลงรอยกัน ผมคิดว่าถึงตอนนี้มันเกินเลยมากไปแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa