[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทนฮากยันไม่ได้เกาเหลาวาราน  VIEW : 203    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:19:14   

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับ ราฟาแอล วาราน ที่ช่วงหลังหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้ง

เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เทน ฮาก กับ วาราน เริ่มตึงเครียดมากขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ถูกจับสั่งข้างสนามบ่อยครั้ง

วาราน มีชื่อเป็นสำรองในเกมลีกตลอด 3 นัดหลังสุด และถูกเปลี่ยนตัวลงเล่น 2 นัดรวมไม่ถึงสิบนาที ส่วนเกมยุโรปล่าสุดที่ปีศาจแดงพ่ายต่อ โคเปนเฮเก้น 3-4 แนวรับชาวฝรั่งเศสได้ลงเร็วในนาทีที่ 16 เนื่องจาก จอนนี่ อีแวนส์ ได้รับบาดเจ็บ

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมลีกที่จะเปิดรังรับมือ ลูตัน ทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับเซนเตอร์ประสบการณ์สูงแต่อย่างใด และเลือกตัวด้วยเหตุผลตามแท็กติก

"ไม่มีปัญหาใดๆ เลย ไม่มีเลยกับ วาราน อย่างที่ผมบอกว่ามันเป็นเรื่องแท็กติกการเล่นว่าทำไมผมจึงเลือกการจับคู่นี้ ผมคิดว่า แฮร์รี่ กับ จอนนี่ ทำได้ดี"

"ฤดูกาลที่แล้ว วาราน ได้ลงเล่น ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นเขามากๆ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นสำรอง และไม่ได้ลงเล่นมากนัก ส่วนในตอนนี้ แฮร์รี่ กำลังเล่นได้ดี และมันก็เป็นการแข่งขันกันภายใน" เทน ฮาก กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa