[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นาเกลส์มันน์เผยเหตุผลเรียกดุคช์ติดโผเยอรมนี  VIEW : 220    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:46:25   

มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรียกตัวติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเรียกตัว มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ติดโผอินทรีเหล็กครั้งแรก เนื่องจากต้องการทีเด็ดจากผู้เล่นสำรองข้างสนาม ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เขาสามารถมีคุณค่าได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงเล่นฐานะสำรอง เขาเริ่มต้นฤดูกาลไม่ง่ายนัก แต่ตอนนี้มีสถิติที่ดีอีกครั้ง และช่วย เบรเมน มีความมั่นคงด้วยฟอร์มการเล่นของเขา หากคุณทำได้ 20 ประตูกับสโมสรชั้นนำ นั่นจะน่าประทับใจน้อยกว่าการที่คุณทำประตูจำนวนมากหรือแอสซิสต์ให้สโมสรที่ไม่ธรรมดา การเล่นลูกตั้งเตะของเขาดีมาก และเขาเป็นคนจบสกอร์ที่ดี'

'เขายังรู้จัก นิคลาส ฟึลล์ครุก เป็นอย่างดีอีกด้วย นั่นเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สามารถช่วยเราได้อย่างแน่นอน เราอยากได้กองหน้าตัวจริง 2-3 คนระหว่างทางไปยูโร และเรามีแคนดิเดต 3, 4, 5 คนสำหรับเรื่องนั้น' นาเกลส์มันน์ กล่าว

จากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้ ดุคช์ ทำ 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เบรเมน อยู่อันดับ 12 ของตารางบุนเดสลีกา ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ นาเกลส์มันน์ เปิดโอกาสให้กองหน้าวัย 29 ปีได้พิสูจน์คุณค่าของตนเองกับทีมชาติเยอรมนีครั้งแรก

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa