[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลิสซง ชี้ ลิเวอร์พูล ควรรั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สุดชีวิต  VIEW : 409    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:37:46   

 

อลิสซง นายทวารกลุ่ม หงส์แดง ออกโรงกระตุ้นให้สมาพันธ์รั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดศูนย์หน้าเอาไว้กับกลุ่มถัดไปให้นานที่สุดโดยเขาแน่ใจว่าสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ จะทำลายสถิติทุกชิ้นของถิ่น แอนฟิลด์ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย
ซาลาห์ นับเป็นสตาร์ดังเลขลำดับหนึ่งในตอนนี้ที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย หิวคว้าตัวไปร่วมสร้างสีสันสูงที่สุดโดยเมื่อตอนซัมเมอร์พวกเขาไม่บางทีอาจพราก บังโม ไปจาก ลิเวอร์พูล ได้แม้ว่าจะเสนอเงินโตขอซื้อในราคา 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,004 ล้านบาท) ก็ตาม

อย่างไรก็แล้วแต่ โปรลีก ยังประกาศอย่างแจ่มแจ้งว่าจะกลับมาทาบคว้า ซาลาห์ อีกครั้งในตอนปีใหม่ และก็ทำให้สาวก เดอะ ค็อป หวาดหวั่นว่ายอดศูนย์หน้าซึ่งเหลือคำสัญญากับสมาพันธ์จนกระทั่งปี 2025 บางทีอาจตกลงใจย้ายไปขุดทองคำเหมือนกับนักฟุตบอลดังหลายราย

ประมือณีดังกล่าวมาแล้วข้างต้น อลิสซง ได้ออกโรงเรียกร้องให้ชมรมรั้งตัวหัวหอกไอยปะทุปต์เอาไว้กับกลุ่มถัดไปให้นานที่สุดเนื่องจากว่าเขามั่นใจว่า ซาลาห์ จะสอยตาข่ายตีสถิติทุกชิ้นของชมรมได้อย่างแน่แท้โดยเกมปัจจุบันเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้เขาเหมาเข่นสองเม็ดพาทีมกำชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในศึกดาร์บี้แมตช์

"ชายคนนี้น่าทึ่งมากมาย ผมดีอกดีใจที่มีเขาอยู่ในกลุ่มของพวกเรา ผมหวังว่าเขาจะทำลายสถิติทั้งหมดทั้งปวงที่รออยู่ข้างหน้าเขาได้ถ้าเกิดเขายังได้ใส่เสื้อสีแดงถัดไป" มือกาวคนกรุงกาแฟเอ่ย

ดังนี้ ซาลาห์ สร้างผลงานยิงได้ 194 ประตูจากการลงบู๊ให้ เร้ด แมชีน 316 นัดหมาย แล้วก็เป็นนักฟุตบอลคนแรกของ พรีเมียร์ลีก ที่ยิงได้ถึงหลัก 30 ประตูในปี 2023 แถมซัดประตูใน แอนฟิลด์ ได้ 105 ลูกแซงหน้าตำนานอย่าง สตีเว่น พบร์ราร์ด และก็ เคนนี่ ดัลกลิช ได้เสร็จ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet