[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบน ไวท์ ระบุชัด ยินดีเสมอ หากสโมสรต้องการให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่  VIEW : 165    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:50:18   

 

เบน ไวท์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ระบุชัด ยินดีเสมอ หากสโมสรต้องการให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมลั่นอยากพา "เดอะ กันเนอร์ส" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
เบน ไวท์ กองหลังคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นานๆ

ปัจจุบัน ไวท์ ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กขวา เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 โดยเจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นแกนหลักของทีม และลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้ว 95 นัด ทำได้ 3 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ช่วงซัมเมอร์ปี 2021

"แน่นอน ผมเปิดโอกาสอยู่แล้ว" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม หลังถูกถามถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ "ผมอยากอยู่กับ อาร์เซน่อล ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ ผมต้องการอยู่ในระดับสูงสุดแบบนี้ไปเรื่อยๆ และช่วยผลักดันสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่สโมสรต้องการอีกครั้ง แค่พูดก็ให้ความรู้สึกที่ดีแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa