[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไก่รอได้เซนเตอร์ใหม่ก่อนปล่อยดายเออร์  VIEW : 251    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:30:59   

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า สเปอร์ส จะปล่อย เอริค ดายเออร์ กองหลังออกจากทีมก็ต่อเมื่อสามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมมาเสริมทีมได้เท่านั้น

เซนเตอร์ชาวอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม นี้เนื่องจากมีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างน้อยก็มีโอกาสได้เงินกลับมาบ้าง

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ทำให้ แอนจ์ พอสเตโคกลู เหลือทางเลือกไม่มากนักและ ดายเออร์ ก็ได้ลงเล่งในเกมที่ทีมแพ้ วูล์ฟส์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงเกมที่สองเท่านั้นในฤดูกาลนี้

รายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่าตัว ดายเออร์ ปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมเมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ แต่ทาง สเปอร์ส ต้องการหาตัวแทนที่เหมาะสมให้ได้ก่อน ซึ่งหากไม่มีใครเข้ามาก็เป็นไปได้ที่จะเก็บนักเตะไว้จนกระทั่งจบฤดูกาล

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของ เยอรมัน แสดงความสนใจในตัว ดายเออร์ เนื่องจากต้องการเซนเตอร์เข้ามาเสริม โดยปัจจุบันมี ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ และ คิม มิน-แจ เป็นตัวจริง ในขณะที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ปัจจุบันมีอาการบาดเจ็บอยู่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet