[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซอลลี่ มาร์ช ส่อร้างสนามยาวจบซีซั่น  VIEW : 179    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:17:05   

 

ไบรท์ตัน งานเข้าจังเบอร์เมื่อมีแววว่า ซอลลี่ มาร์ช ปีกตัวสำคัญคงจะร้างสนามไปอย่างช้านานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ข้างหลังเจ็บหัวเข่าจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายปัจจุบันที่ นกนางนวล ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-1
มาร์ช ถูกแบกลงเปลออกมาจากสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษนัดหมายบุกไปแพ้ให้กับ เรือใบสีฟ้า โดยผู้จัดการทีมฟุตบอล โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ เอ่ยข้างหลังเกมที่ เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าสมาชิกคงจะเจ็บหนัก

เว้นเสียแต่ มาร์ช แล้ว ไบรท์ตัน จำเป็นต้องเสีย ดินแดนนี่ เวลเบ็ค ในเกมดังกล่าวข้างต้นเหมือนกันโดยเขาถูกสลับตัวออกมาจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 16 ให้ อีวาน เฟอร์กูสัน ลงบู๊แทนโดยนายใหญ่ อิตาเลี่ยน กล่าวว่าคือปัญหากล้ามต้นขาข้างหลังที่น่าเป็นกังวล

ประมือณีของ มาร์ช ซึ่งมั่นใจว่าบางทีอาจลงเล่นในฤดูกาลนี้มิได้แล้ว เด แซร์บี้ เอ่ยเมื่อ 25 เดือนตุลาคมว่า "ผมไม่ทราบเช่นเดียวกัน มันยากที่จะบอกถึงช่วงเวลา"

"แน่ๆว่าเขาจะหายไปนาน ผมไม่เคยทราบว่ากี่เดือน ซอลลี่ โชคร้ายมากมายที่เจ็บหนัก มันเป็นการบาดเจ็บที่ชั่วร้าย"

"พวกเราจะเสียเขาไปนาน แล้วก็ เวลเบ็ค ก็ด้วยเหมือนกันที่จะต้องร้างสนามไปนาน พวกเรารัก ซอลลี่ รวมทั้งพวกเราจะช่วยเหลือเขาอย่างเต็มเปี่ยมในทุกวัน แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องเห็นด้วยว่าบอลเป็นอย่างงี้ การบาดเจ็บสามารถเกิดขึ้นได้ มันบางทีอาจนานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ นี่เป็นบอล"

เว้นเสียแต่สองดาวดังแล้ว นกนางนวล ก็เจอกับปัญหาไม่มี เพอร์วิส เอสตูปิยาน แบ็คซ้าย , องค์การอนามัยโลกลิโอ เอ็นสิโซ่ ตัวรุก และก็ ทาริก แลมพ์ตีย์ ที่เดี้ยงด้วยเหมือนกันก่อนเปิดรังฟัดกับ อาแจ็กซ์ ในเกม ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้

"ผมไม่ได้อยากต้องการร้องไห้ด้วยเหตุว่าครั้งคราวผู้ฝึกสอนร้องไห้ขณะที่เขาขาดนักฟุตบอล พวกเราจะต้องเดินหน้าต่อ และก็ปฏิบัติงานให้หนักขึ้นเพื่อมองหาแนวทางปรับแต่ง" เด แซร์บี้ ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa