[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยพี่เสือสนตะปบ วาราน พ้นหลุมผี  VIEW : 202    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 20:21:58   

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการพูดคุยถึงการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

กองหลังแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสตกเป็นตัวสำรองของ ยูไนต็ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง เอริค เทน ฮาก นั้นได้ออกมายอมรับว่าเขาประทับใจผลงานการลงสนามร่วมกันระหว่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เองเล่นในบทบาทเซ็นเตอร์ฮาลฟ์ฝั่งซ้ายได้ดูเป็นธรรมชาติกว่า

วาราน ได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบียเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป แต่ในตอนนี้มีรายงานระบุว่าเจ้าตัวนั้นกำลังมองหาหนทางการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แม้จะมีข่าวโยงกับทีมในซาอุดิอาระเบีย แต่สายข่าวของ Sky Germany อย่าง ฟลอเรียน แพล็ตเท่นเบิร์ก ได้เผยว่าในตอนนี้ บาเยิร์น นั้นกำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังวัย 30 ปีรายนี้อยู่

แพล็ตเท่นเบิร์ก ได้โพสต์ผ่าน X โซเชียลมีเดียชื่อดังว่า บาเยิร์น กำลังพิจารณาคว้าตัวกองหลังวัย 30 ปีรายนี้ และได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้

พวกเขามีความสนใจแต่การย้ายทีมดังกล่าวนั้นดูเป็นไปได้ยากเพราะค่าเหนื่อยของกองหลังชาวฝรั่งเสส เรื่องนี้ยังไม่เป็นเรื่องร้อนแรงในตอนนี้ แต่เขาจะอยู่ภายใต้การจับตามองในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa