[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผย แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย คาลวิน ฟิลลิปส์ ไว้แล้ว ขอกำไร 8 ล้านปอนด์  VIEW : 200    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:41:09   

 

ลิเวอร์พูล คิดหนักแน่ หลังสื่อเผย แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย คาลวิน ฟิลลิปส์ ไว้แล้ว ขอกำไร 8 ล้านปอนด์จากตอนที่ซื้อมาจาก ลีดส์ เมื่อปีที่แล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะขาย คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี 

"เรือใบสีฟ้า" ไปดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปี มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,848 ล้านบาท) หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "ยูงทอง" และกลายเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ฟิลลิปส์ ไม่สามารถสอดแทรกเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า โดยซีซั่นแรกได้ลงเล่น 21 นัด แต่ในเวที พรีเมียร์ลีก ได้โชว์ฝีเท้าเพียง 12 นัด พอเข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 ในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" เจ้าตัวก็ยังคงลงเล่นแค่ 5 นัด รวมเวลาอยู่ในสนามแค่ 167 นาทีเท่านั้น

แม้ ฟิลลิปส์ ไม่ค่อยได้ลงสนามแต่ก็ยังมีหลายสโมสรสนใจดึงไปเสริมทัพอย่าง ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้อาจมีแค่ "สาลิกาดง" ที่พร้อมจ่ายตามค่าตัวดังกล่าว

ขณะเดียวกัน มิร์เรอร์ เผยถึงเหตุผลที่ดาวเตะผู้ดีเตรียมอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ว่า "เวลานี้ ฟิลลิปส์ พร้อมแล้วที่จะย้ายออกไปเพื่อปกป้องตำแหน่งของเขาในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดที่จะไปเล่นในศึก ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์หน้า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa