[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำรวจตามรวบแฟนขว้างของใส่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  VIEW : 178    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:13:21   

 

ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์การันตีตามจับตัวแฟนบอลได้แล้วข้างหลังมีภาพปรากฏเป็นหลักฐานขณะปาของใส่ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แนวรุกกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ตอนที่ศีรษะหอกร่างยักษ์สังสรรค์ประตูของตนเองในเกมดาร์บี้แมตช์นัดหมายบุกไปสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้
ฮาลันด์ สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ออกฤทธิ์ออกเดชสอยตาข่าย ผีแดง ได้อีกอย่างเคยโดยในเกมปัจจุบันเขาฆ่าลูกโทษพาทีมออกนำก่อนกระแทกลูกโยนจาก กางร์ที่นาร์โด้ สิลวา ให้ เรือใบสีฟ้า หนีห่าง แถมในที่สุดศูนย์หน้าร่างยักษ์แอสซิสต์ให้ ฟิล โฟเด้น ซัดเม็ดจบท้ายด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้างหลังซัดลูกโทษผ่านมือ อ็องเดร โอนาน่า ได้เสร็จ มีภาพรับรองว่าแฟนบอลรายหนึ่งปาของใส่ ฮาลันด์ ในเวลาที่เขากำลังสังสรรค์ประตูโดยปัจจุบันผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เปิดเผยว่าตามจับตัวได้แล้ว

"เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เดือนตุลาคม2023 ราวห้านาฬิกาเย็น ข้าราชการได้รับการแจ้งว่ามีการเขวี้ยงวัตถุลงในสนามระหว่างเกม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทรฟอร์ด ข้าราชการจับกุมตัวชายวัย 34 ปีได้แล้ว เขาถูกสอบปากคำรวมทั้งได้รับอนุญาตให้ประกันตัวไปโดยมีเงื่อนไขห้ามเข้าสนามฟุตบอลทุกหัวระแหงในระหว่างประกันตัวโดยที่จะมีการสืบสวนถัดไป" โปลิศเมืองผู้ดีแถลง

นอกเหนือจากชายคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวแล้ว ตำรวจเปิดเผยว่ามีการจับกุมตัวแฟนบอลอีก 10 รายด้วยจากการผลิตความยุ่งเหยิงในระหว่างเกม

ด้าน ฮาลันด์ เปิดเผยกับสื่อข้างหลังพาทีมกำชัยได้เสร็จว่าแฟนบอล ปีศาจร้ายแดง พากันตวาดคำว่า "คีโน่" ใส่เขา รวมทั้งเป็นแรงกระตุ้นให้เขาโชว์ฟอร์มเจริญ

"คนจำนวนไม่น้อยตะเบ็ง "คีโน่" ผมไม่รู้จักว่าเพราะอะไร แม้กระนั้นผมใช้มันเป็นแรงกระตุ้น และก็ทำให้พวกเขาได้สังสรรค์กันอย่างดีเยี่ยม" ฮาลันด์ เอ่ยกระแหนะกระแหน

ดังนี้ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ อดีตกาลนายทัพกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ พ่อของ เอ้อร์ลิ่ง เคยโดน รอย คีน อดีตกาลมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาคืนด้วยการเจตนาแทงใส่จนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ในช่วงเวลาที่ คีน ได้ใบแดงตามข้อกำหนดในเกม ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อปี 2001

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet