[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ช็อคแฟนบอล! สคาโลนี่ เปรยไขก๊อกฟ้าขาวเหตุมาตรฐานสูง  VIEW : 165    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 147
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:53:35   

ลิโอเนล สคาโลนี่ ผู้จัดการทีมชาติ อาร์เจนติน่า ออกมาเปรยถึงการอำลาตำแหน่งของเขาภายหลังจบเกมที่พา อาร์เจนติน่า เอาชนะ บราซิล ภายหลังเจ้าตัวเริ่มเกิดคำถามขึ้นมากมายถึงการทำหน้าที่ของตนกับทีมชาติ

แชมป์ โคปา อเมริกา, แชมป์ฟุตบอลโลก และการบุกไปเอาชนะ บราซิล ได้ทำให้ตัว สคาโลนี่ นั้นเกิดข้อสงสัยในการรับหน้าที่เฮ้ดโค้ชทีมชาติ อาร์เจนติน่า ต่อไป

“ผมต้องการเวลาทบทวนว่าผมจะทำอะไรต่อจากนี้” สคาโลนี่ กล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกมเอาชนะ บราซิล 1-0 ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่กรุง ริโอ เดอ จานีโร “ผมต้องการเวลาคิดถึงเรื่องนี้”

สโคลานี้ ได้กล่าวว่าเขาจะทบทวนเรื่องนี้ให้ดีก่อนไปเข้าพบ เคลาดิโอ ทาเปีย ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนติน่า และบรรดานักเตะ “เพราะว่าทีมชาติชุดนี้ต้องการโค้ชที่มีพลังงานในทุกๆด้านเท่าที่จะเป็นไปได้ และมันเป็นความรู้สึกที่ดีเอามากๆ”

ผลการแข่งขันที่ มาราคาน่า สเตเดี้ยม นั้นยังเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านนัดแรกของ บราซิล ในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

“มันไม่ใช่การบอกลา ไม่ใช่อะไรแบบนั้น แต่ผมต้องการทบทวนเรื่องนี้เพราะมาตรฐานตอนนี้มันสูงมากและมันยากที่ก้าวข้าวมันไปให้ได้” สคาโลนี่ กล่าว “มันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ สคาโลนี่ ไม่ได้ตอบคำถามอื่นๆภายหลังจากกล่าวถึงความเห็นของเขาในการแถลงข่าว

สคาโลนี่ ในวัย 45 ปียังคงมีสัญญาคุมทีมไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ภายหลังจากความสำเร็จที่กาต้าร์เมื่อปีที่แล้ว เขาเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ฮอร์เก้ ซามเปาลี ภายหลังเกมที่ อาร์เจนติน่า พ่ายให้กับ ฝรั่งเศส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก 2018

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet