[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮอยลุนด์ดิบไป! คิงโคล เร้าผีเซ็นหอกคุณภาพ  VIEW : 170    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 472
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:00:02   

แอนดี้ โคล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเข้ามา โดยมองว่าสโมสรไม่ควรให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ แบกรับภาระหนักเกินไป

ฮอยลุนด์ เป็นดาวซัลโวของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 5 ประตู ซึ่งเกิดขึ้นในแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมด อย่างไรก็ตามเขายังยิงในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยหลังเล่นไปแล้ว 9 เกม

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้เพียงลูกเดียวจาก 16 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ขณะที่ตัวรุกคนอื่น ๆ อย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แอนโทนี่, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ เจดอน ซานโช่ ทำประตูรวมกันแค่ 2 ลูกเท่านั้น

"ด้วยอายุที่น้อยแบบเขา, มันคงเป็นเรื่องยากจริง ๆ ผมเห็นใจเพราะเขาถูกดึงเข้ามาตั้งแต่อายุยังน้อย, ด้วยค่าตัวสูง และเขาไปอยู่ในทีมที่สร้างโอกาสได้ไม่มากนัก" โคล บอกกับ Betfair

"ราสมุส ได้รับแรงกดดันอย่างมากเนื่องจากเป็นกองหน้าตัวความหวังของพวกเขา เพราะสโมสรไม่มีกองหน้าตัวเป้าที่โดดเด่นนับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีก, แต่ฟุตบอลยุโรปแตกต่างไปจากพรีเมียร์ลีกอย่างสิ้นเชิง"

"ผมเชื่อว่า ราสมุส กำลังทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ หวังว่าเขาจะยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้เร็ว ๆ นี้ แต่ผมเข้าใจว่ามันยากแค่ไหนสำหรับเขา เขาเป็นเด็กหนุ่มและกำลังเรียนรู้อยู่"

เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเซ็นกองหน้าที่พิสูจน์ตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีกเข้ามาเพื่อแบ่งเบาภาระ ฮอยลุนด์ หรือไม่ โคล ตอบว่า "แน่นอน 100% แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งที่ต้องพึ่งพากองหน้าวัย 20 ปี"

"อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตัวเลือกกองหน้ามากมาย และยังมีดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาและเรียนรู้จากพวกเขาได้ ฮอยลุนด์ ย้ายมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่มีใครให้เรียนรู้"

"เขารู้อะไรเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกบ้าง? เขาทำประตูในลีกไม่ได้จาก 9 เกมแรก และถ้าคุณทำประตูไม่ได้ในช่วงเวลาแบบนี้, คุณจะต้องถามคำถามกับตัวเองอย่างแน่นอน ผมไม่เชื่อว่าเขาควรจะอยู่ในตำแหน่งนี้เพราะเขากำลังเรียนรู้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa