[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ ส่วนตัวแล้วตนยกให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ เหมาะกับการได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2023 มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่  VIEW : 180    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:59:15   

 

โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ ส่วนตัวแล้วตนยกให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ เหมาะกับการได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2023 มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ โดยบอกว่าที่จริงตนเป็นแฟนคลับของ เมสซี่ แต่ว่า ฮาลันด์ ทำผลงานในช่วง 12 เดือนมานี้ได้ดีกว่าอย่างชัดเจน
โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเห็นว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2023 มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่

ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ เมสซี่ จะได้รางวัลไปครองนั้น หลายคนก็ยกให้เขาเป็นเต็ง 1 มาโดยตลอดเพราะเจ้าตัวพา อาร์เจนตินา ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 แต่บางคนคิดว่า ฮาลันด์ คู่ควรกับรางวัลเช่นกันเมื่อพิจารณาถึงผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มัทเธอุส เผยว่า "ตลอดทั้ง 1 ปีที่ผ่านมานี้ ฮาลันด์ ทำผลงานได้ดีกว่า เมสซี่ เมสซี่ ไม่สมควรได้รางวัลหนนี้ด้วยประการทั้งปวง แต่นั่นแสดงให้เห็นว่าแชมป์โลกมันมีความสำคัญมากกว่าทุกอย่าง สำหรับผมแล้ว ฮาลันด์ คือนักเตะที่ดีที่สุดในช่วง 12 เดือนมานี้ เขาได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายรายการ และทำลายสถิติด้านการทำประตูได้ด้วย สำหรับผมแล้วมันไม่มีตัวเลือกอื่นเลยที่เหมาะกว่า ฮาลันด์ นี่เป็นการเลือกที่น่าตลกมากๆ ทั้งที่ผมเองน่ะเป็นแฟนตัวยงของ เมสซี่ เลยนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa