[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เขาเปลี่ยนไปแล้ว! สส.กาน่าขอโทษ แมกไกวร์ หลังยืมชื่อแซะคู่แข่ง  VIEW : 174    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:43:42   

สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรชาวกาน่ากล่าวขอโทษ แฮร์รี่ แมกไกวร์ หลังเคยนำชื่อของกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้ดิสเครดิตคู่แข่งทางการเมือง แถมหันมาชื่นชมที่ตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะที่เปลี่ยนไปจากเดิม

ปีที่แล้ว อิซาค อาดอนโก้ กลายเป็นที่สนใจจากคำพูดของเขาระหว่างการประชุมสภากาน่า โดยบอกว่า มาฮามูดู บาวูเมีย รองประธานาธิบดีของประเทศคือ "แฮร์รี่ แมกไกวร์ ในด้านเศรษฐกิจ" เป็นการนำผลงานด้านบริหารไปเทียบกับฟอร์มในสนามของนักเตะ

คำพูดดังกล่าวเกิดขึ้นในฤดูกาลอันย่ำแย่ของ แมกไกวร์ ที่โดน เอริค เทน ฮาก จับนั่งเป็นสำรองหลังออกสตาร์ทซีซั่นได้น่าผิดหวัง

อย่างไรก็ตามมาปีนี้ แมกไกวร์ แทรกกลับมาลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้วอีกทั้งฟอร์มยังดีขึ้น ทำให้ อาดอนโก้ นำชื่อของดาวเตะวัย 30 ปีมากล่าวในการประชุมสภาอีกครั้งแต่ก็เป็นการขอโทษและชื่นชมเขา

"ถ้าคุณจำได้ปีก่อนผมนำ มาฮามูดู บาวูเมีย ไปเปรียบเทียบกับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ท่านครับตอนนี้ผมขอกล่าวขอโทษ แฮร์รี่ แมกไกวร์" อาดอนโก้ บอก

"ท่านประธาน ท่านโมโหมากๆในตอนที่ผมนำเขามายกตัวอย่าง วันนี้ แมกไกวร์ พลิกสถานการณ์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ท่านครับตอนนี้ แมกไกวร์ เป็นนักเตะสำคัญสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนทางด้าน แมกไกวร์ ของเรานั้นไปอยู่ที่ไอเอ็มเอฟพร้อมถ้วยในมือ"

"แมกไกวร์ของเรา, แมกไกวร์ทางด้านเศรษฐกิจ, เขาทำให้คนที่รับบำนาญต้องออกจากบ้านมาร่วมพาเหรดบนท้องถนน"

แมกไกวร์ เองได้เห็นคลิปคำขอโทษของ อาดอนโก้ แล้วและตอบกลับว่า "ยอมรับคำขอโทษจากท่านสส.อิซาค อาดอนโก้ ครับ ไว้เจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เร็วๆนี้นะ"

บาวูเมีย เป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารเศรษฐกิจของกาน่าแต่พวกเขาพบกับวิกฤตหนักในรอบหลายปี โดยหนี้ของรัฐบาลเพิ่มขึ้นทำให้พวกเขาต้องกู้เงิน 2.4 พันล้านปอนด์จากไอเอ็มเอฟ

สำหรับ แมกไกวร์ นั้นออกสตาร์ทให้กับ "ปีศาจแดง" ตลอด 8 เกมหลังสุดในทุกรายการจากที่เกือบจะได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

ส่วนในระดับทีมชาตินั้น แมกไกวร์ ยังเป็นที่ไว้วางใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต และพลาดการลงสนามให้กับ อังกฤษ ไปเพียงแค่นัดเดียวในปีที่ผ่านมา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet