[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอนเฟิร์มแข้งปืนรายที่3อดเจอสาลิกา  VIEW : 169    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:56:47   

 

อาร์เซน่อล กระทั่งถึง เอมิล สมิธ โรว จะอดลงพบ นิวติดอยู่สเซิ่ล ต่อจาก โธมัส ขว้างร์เตย์ แล้วก็ กาเบรียล เชซุส ข้างหลังพร้อมใจกันเดี้ยงทั้งยัง 3 ราย
ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล การันตีว่า เอมิล สมิธ โรว มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มีลักษณะอาการเจ็บที่ศีรษะหัวเข่าทำให้จะพลาดช่วยกลุ่มในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปเยี่ยม นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายนนี้

กองกลางวัย 23 ปี โชคร้ายเจ็บเข่าก่อนหน้าเกมที่ "ปืนใหญ่" ออกไปปราชัย เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก ค้างราบาว คัพ รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ข้างหลังเพิ่งจะได้ช่องพอดีจริงนัดหมายกระหน่ำ เชฟฯ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

อาร์เตต้า เปิดเผยผ่านเว็บสมาพันธ์ว่า "เขา (สมิธ โรว) ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า รวมทั้งจำเป็นต้องพักตรงเวลานับเป็นเวลาหลายสัปดาห์"

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช พึ่งจะการันตีว่า โธมัส ขว้างร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวกานา ต้องพักหน้าแข้งอีกนานนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เพราะว่ามีปัญหาเจ็บกล้ามต้นขา ระหว่างที่ กาเบรียล เชซุส แนวรุกบราสิเลียน ก็เจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาจำเป็นต้องพักราว 2-3 อาทิตย์

"ผมรู้สึกว่าเขา (ขว้างร์เตย์) จำเป็นที่จะต้องหยุดไม่มีกำหนดยาวนานหลายสัปดาห์เลยล่ะ ซึ่งเอาเข้าจริงๆผมก็ไม่เคยทราบหรอกว่า เขาจะพักนานมากแค่ไหน ใช่ มันก็น่าวิตกกังวลเลยล่ะ เพราะเหตุว่าขณะที่ โธมัส ฟิต และก็พร้อมช่วยกลุ่ม เขาช่วยพวกเราได้จำนวนมาก พวกเราได้ได้ผลลัพธ์รวมทั้งผลพวงเชิงบวกต่อกลุ่มกันมาแล้ว"

"ส่วนในรายของ เชซุส นั้นนับว่าเป็นข่าวไม่ดีส่วนตัวเรา ผลสแกนชี้ให้เห็นถึงปัญหาเจ็บที่เกี่ยวกับกล้าม ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราน่าจะไม่มีเขาช่วยกลุ่มราว 2-3 อาทิตย์อีกที" อาร์เตต้า เปิดเผยเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet